iPad 3 sẽ nhỏ hơn và dùng màn hình Retina?

Một nhà phân tích có thành tích dự đoán đúng các sản phẩm mới của Apple cho biết, Apple đang chế tạo một thiết bị mới với kích thước màn hình nằm giữa iPhone và iPad.

Theo Apple Insider, nhà phân tích Minh-Chi Kuo của Concord Securities đã mô tả một thiết bị iOS đang được phát triển để phát hành trong nửa cuối năm nay. Nhiều báo cáo khác nói, kích thước màn hình thiết bị này có thể vào khoảng 5 hoặc 6-inch, mức giữa so với màn hình 9,7-inch của iPad và 3,5-inch của iPhone.

Nhiều nhà quan sát Apple nói rằng, không chắc Apple sẽ tung ra một máy tính bảng (MTB) - hay "iPad mini" - với màn hình 6-inch, vì hồi mùa Thu 2010, CEO Steve Jobs của họ đã có những nhận xét chê bai về MTB nhỏ, chẳng hạn như Samsung Galaxy Tab.

Ông Kuo dự đoán iPad 3 sẽ có độ phân giải màn hình gấp đôi (2.048 x 1.536 pixel) so với các model hiện tại. Ban đầu, kiểu màn hình Retina này đã được dự kiến cho iPad 2, nhưng các vấn đề về cung cấp đã khiến không thể thực hiện được. Dự đoán về iPad 3 gần đây tập trung vào những tính năng mới như các khả năng về HD, và hỗ trợ cho phiên bản 5.1 của iOS.

Mặc dù đã xuất hiện thông tin đồn thổi về iPad 3, Apple thậm chí còn chưa công bố về iPad 2!

Thứ Hai, 21/02/2011 13:46
31 👨 229
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp