iPad 3 sẽ dày hơn nhưng máy ảnh tốt hơn iPad 2?

Chiếc máy tính bảng thế hệ thứ ba của Apple được đồn ra mắt vào tháng 3 tới có thể sẽ hơi dày hơn so với iPad 2 nhưng có khả năng được trang bị một máy ảnh tốt hơn.

iPad 3 sẽ dày hơn nhưng máy ảnh tốt hơn iPad 2?

Mới đây, các đại lý bán lẻ ở châu Á của iLab Factory đã đăng trên trang web của mình hình ảnh một số chi tiết được cho là của iPad 3, bao gồm một màn hình LCD độ phân giải cao của Sharp, một tấm ốp lưng với một logo Apple và một kết nối dock 30-pin.

Trang web lưu ý rằng tấm ốp lưng của iPad 3 dày hơn so với của iPad 2, có nghĩa là chiếc máy tính bảng thế hệ tiếp theo có thể sẽ dày hơn phiên bản hiện thời khoảng 1 milimet nhưng sẽ vẫn có cùng chiều dài và chiều rộng.

Chi tiết này cũng cho thấy iPad 3 có khả năng sẽ có một máy ảnh tốt hơn. Lỗ camera trong hình ảnh trên trang web gần như cùng kích thước đường kính với máy ảnh của iPad 2. Tuy nhiên, sự khác biệt thiết kế bên trong cho thấy, iPad 3 có thể có một ống kính máy ảnh được cải thiện giống như trên iPhone 4S.

Những tin đồn mới nhất trong cộng đồng công nghệ cao vào tuần trước cho thấy Apple đang chuẩn bị ra mắt phiên bản iPad tiếp theo vào tháng 3 tới. Gã khổng lồ về thiết bị di động này có thể công bố chiếc máy tính bảng tại một sự kiện được tổ chức tại Trung tâm nghệ thuật Yerba Buena ở San Francisco, Mỹ.

Một tin đồn khác cũng khá phổ biến về iPad 3 cho rằng thiết bị này sẽ có hình thức tương tự như của "người tiền nhiệm" của nó, với độ phân giải gần với màn hình Retina và một hiệu suất hoạt động nhanh hơn.

Thứ Ba, 14/02/2012 08:31
31 👨 164
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp