iPad 3 nhỏ hơn và trang bị màn hình Retina như iPhone 4?

Với những nguồn tin chính xác trước đây, Apple Insider là trang mạng có nhiều thông tin bị rò rỉ của Apple và đáng tin cậy. Mới đây, trang mạng này lại có thêm những thông tin mới thú vị về iPad thế hệ thứ 3.

Mặc dù iPad 2 vẫn chưa được ra mắt, nhưng những thông tin về thế hệ thứ 3 của chiếc máy tính bảng đình đám này đã râm ran trong giới công nghệ.

Theo trang mạng Apple Insider, iPad 3 sẽ có kích cỡ nhỏ hơn phiên bản hiện tại và có thiết kế tương tự một chiếc iPod touch cỡ lớn. Ngoài ra, thiết bị sẽ được trang bị màn hình có độ phân giải HD và công nghệ Retina, tương tự như màn hình của iPhone 4 hiện nay.

Thông tin trên được tiết lộ với Apple Insider từ Ming-Chi Kou, nhà nghiên cứu thị trường người Đài Loan, đã từng nổi tiếng khi dự đoán đúng iPhone 4 có màn hình độ phân giải 960x640, sử dụng công nghệ Retina, sau đó ông cũng dự đoán đúng việc Apple trang bị gấp đôi dung lượng RAM trên iPad.

Sẽ có bao nhiêu phiên bản khác nhau của iPad?

Theo dự đoán mới nhất của Kou, iPad 3 sẽ có màn hình với độ phân giải gấp đôi phiên bản hiện tại, 2048x1536.

Trước đây từng có tin đồn màn hình iPad 2 sẽ được nâng cấp để trang bị công nghệ Retina, tuy nhiên, những hình ảnh bị rò rỉ sau đó cho thấy màn hình của iPad 2 mỏng hơn phiên bản trước, nhưng vẫn có cùng độ phân giải 1024x768.

Giải thích cho điều này, Kou cho biết “lý do vì các nhà sản xuất linh kiện không đủ đáp ứng sản lượng mà Apple đã yêu cầu cho ngày phát hành iPad 2”.

Hình ảnh rò rỉ về màn hình của iPad 2

Trong khi đó, với iPad 3, Kou cho rằng đây không thực sự là một chiếc iPad, mà có thể là một sản phẩm thuộc dòng sản phẩm của iPod, với kích cỡ nằm trong khoảng giữa iPad và iPhone 3,5-inch.

Có khá nhiều bằng chứng ủng hộ thông tin này. Mới đây, trang mạng SuperApple của Séc đã đăng tải thông tin cho biết iPad 3, với kích cỡ màn hình 6-inch đang được Apple gấp rút hoàn thành.

Vẫn như mọi lần trước, Apple giữ im lặng trước mọi tin đồn về sản phẩm của mình, dù đúng hay không.

Thứ Hai, 21/02/2011 10:08
31 👨 144
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp