iPad 2012 có thể nâng cấp chip xử lý giống iPhone 5

Các phiên bản iPad thế hệ 3 của Apple ra mắt đầu năm nay có thể thay đổi vi xử lý bên trong thành A6 thay vì A5X như hiện nay.

iPad 2012 có thể nâng cấp chip xử lý giống iPhone 5
iPad 2012 có thể nâng cấp với vi xử lý mới A6.

Nguồn tin từ Slashgear cho hay nếu Apple thực sự giới thiệu một mẫu iPad Mini trong tháng này thì lễ ra mắt còn có thêm sự xuất hiện của một chiếc iPad thế hệ 3 với cấu hình thay đổi. Một nhà phát triển đã phát hiện ra trong các bản ghi tiêu chuẩn phát triển của Apple có một mã sản phẩm iPad mới là iPad 3,6. Phiên bản này được cho là sử dụng vi xử lý A6 tương tự iPhone 5 cho hiệu suất đồ họa tốt hơn.

Trên thị trường đang có ba loại iPad thế hệ 3 được bán ra bao gồm tên mã iPad 3,1; iPad 3,2 và iPad 3,3 với sự giống nhau về thông số kỹ thuật nhưng chỉ khác ở việc có hoặc không có kết nối di động hoặc dịch vụ đi kèm. Điều này cùng với một báo cáo được hiển thị vào đầu tháng cho rằng có hai mẫu iPad khác xuất hiện trong bản ghi bao gồm iPad 2,5 và iPad 2,6. Các mẫu iPad 2 này được cho là phiên bản để duy trì phân khúc giá rẻ của iPad trên thị trường với màn hình độ phân giải thấp hoặc iPad Mini sẽ xuất hiện trong "đội hình" của iPad 2.

Nếu iPad Mini thật sự xuất hiện và là một sản phẩm thuộc thế hệ iPad 2 thì đây là một thông tin tốt với nhiều người dùng nhờ các thông số kỹ thuật tương tự nhưng màn hình chỉ 7,85 inch thay thế. Một số nguồn tin cũng cho rằng mẫu iPad màn hình nhỏ sẽ là lựa chọn thay thế iPad 2 cũ ở phân khúc giá rẻ cho những người yêu thích iOS.

Các tin đồn trước đó cho rằng Apple sẽ thực sự giới thiệu iPad Mini tại một sự kiện riêng của hãng vào ngày 17/10 tới trước khi bán ra thị trường vào đầu tháng 11.

Thứ Hai, 08/10/2012 10:00
31 👨 133
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp