iPad 2 không kết nối được với mạng 3G của Verizon?

Hôm 8/4, trang blog công nghệ All Things Digital đã tiết lộ tập đoàn Apple đang mở cuộc điều tra sau khi xuất hiện những lời phàn nàn rằng chiếc Ipad 2 không thể kết nối 3G với mạng của Verizon.

Phía hiện Verizon từ chối đưa ra bình luận, mà "nhường" các câu hỏi cho Apple trả lời. Trong khi đó, phát ngôn viên Apple vẫn chưa đưa ra những phản hồi mới nào về sự cố trên.

Mọi việc bắt đầu từ một số ý kiến của người dùng đăng tải trên diễn đàn hỗ trợ của Apple. Những người này cho biết, khi họ cố gắng kết nối vào mạng Verizon, thì chiếc iPad 2 thông báo trạng thái rằng "Đang tìm kiếm..." song không bao giờ thành công.

Một số người dùng đã mang thiết bị của mình ra gian hàng Apple để sửa, song lỗi trên chỉ được xử lý tạm thời, và sau đó vẫn xuất hiện trở lại. Trong khi đó, một số khác thì đổi lấy iPad 2 mới song họ vẫn gặp phải cảnh "tránh vỏ dưa, gặp vỏ dừa," khi máy vừa đổi cũng vẫn bị lỗi.

Hiện giờ, những khách hàng không may vẫn đang trông chờ vào thông tin chính thức mới nhất từ phía nhà sản xuất.

Từ hồi tháng 3/2011, iPad 2 đã bắt đầu được tung ra thị trường và luôn rơi vào cảnh cháy hàng do nhu cầu quá lớn. Chiếc máy tính bảng này có phiên bản 3G dành cho cả 2 nhà mạng lớn của Mỹ là AT&T và Verizon.

Thứ Hai, 11/04/2011 07:18
31 👨 399
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp