iPad 2 gặp lỗi mở khoá bằng Smart Cover

Case thông minh của Apple có thể làm người dùng lộ thông tin khi cho phép iPad 2 truy cập ứng dụng gần nhất mà không phải mở khoá.

iPad 2 gặp lỗi mở khoá bằng Smart Cover
Smart Cover cho phép truy cập vào ứng dụng vừa sử dụng trên iPad 2. (Ảnh: Nikkei).

Theo 9to5Mac, case Smart Cover cũng có thể dùng để truy cập vào iPad 2 ngay cả khi thiết bị này đang ở trạng thái khoá mã.

Người dùng có thể kiểm tra bằng cách lấy iPad 2 ra, nhấn giữ phím nguồn cho tới khi thông báo "Slide to Power Off" hiện lên, và rồi đóng Smart Cover lại. Sau đó, người sử dụng lại tiếp tục mở Smart Cover lại lần nữa và nhấn "Cancel", iPad 2 sẽ cho cho phép mở ứng dụng gần nhất vừa chạy.

Website công nghệ trên đánh giá, người dùng có thể bị lộ một số thông tin cá nhân nếu như những ứng dụng họ vừa chạy là danh bạ, website hay email. Tuy vậy, một điều may mắn là iPad 2 chỉ cho phép truy cập duy nhất vào ứng dụng vừa chạy chứ không thể sử dụng bất kỳ một app nào khác.

Lỗi truy cập trên xuất hiện trên phiên bản hệ điều hành iOS 5. Nguồn tin của 9to5Mac cho biết thêm, có một số máy chạy iOS 4.3 cũng gặp phải tình trạng trên. Để khắc phục lỗi này trong hiện tại, người dùng nên tắt hoàn toàn tính năng mở khoá bằng Smart Cover.

Xem thêm video lỗi mở khoá trên iPad 2 khi sử dụng Smart Cover:

Chủ Nhật, 23/10/2011 06:30
31 👨 309
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp