iPad 2 có thể bán ở các nước gần VN tuần sau

Sẽ có thêm 13 quốc gia khác bán iPad 2 vào tuần sau nhưng người đại diện của Apple từ chối công bố tên cụ thể các nước này.


iPad 2 có thể bán ở các nước gần VN tuần sau.
Ảnh: Daylife

Trong buổi công bố kết quả tài chính công ty ngày hôm qua, COO của Apple, Tim Cook cho biết iPad 2 sẽ tiếp tục được bán tại 13 quốc gia khác vào tuần sau. Tuy nhiên, ông không liệt kê rõ tên của các nước này.

Theo lộ trình mà hãng vẫn thường làm trước đây với iPad bản đầu hay iPhone, các lãnh thổ sắp tới có thể bao gồm Hàn Quốc, Singapore và Hong Kong, trong đó, Singapore và Hong Kong thường có giá bán tốt. Cũng không loại trừ khả năng Apple Store Việt Nam cũng sẽ đăng giá iPad 2 vào tuần sau.

Cũng theo ông Tim Cook, vấn đề nguồn cung thiếu hụt trầm trọng của iPad 2 đã được giải quyết nên công ty quyết định tiếp tục bán chiếc tablet này tại nhiều quốc gia khác. Thời gian chờ nhận máy sau khi đặt cũng được giảm xuống tối đa.

iPad 2 bắt đầu được bán tại thị trường Mỹ vào ngày 11/3. Apple sau đó tiếp tục đưa chiếc máy tính bảng đình đám này tới 25 quốc gia khác trên thế giới vào ngày 25/3.

Thứ Năm, 21/04/2011 11:25
31 👨 120
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp