iOS áp đảo Android trong môi trường doanh nghiệp

Thông tin nói trên đến từ nhà cung cấp dịch vụ bảo mật di động cho hơn một nửa số công ty nằm trong top 100 công ty hàng đầu thế giới (Fortune 100).

Càng ngày, iOS càng trở nên phổ biến trong môi trường làm việc. Theo một báo cáo mới đây của Good Technology được trang tin Phonearena đăng tải, số lượng thiết bị iOS hoạt động trong các công ty là 77%, tăng lên so với con số 71% của năm 2011. Trong khi đó, thị phần của Android trong môi trường kinh doanh bị giảm từ 29% xuống 22,7%.

iOS áp đảo Android trong môi trường doanh nghiệp

Được biết, Good Technology là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ bảo mật cho các thiết bị di động cho các công ty. Một nửa danh sách các công ty hàng đầu trên thế giới (Fortune 100) là khách hàng của Good Technology. Các con số nói trên được đưa ra từ số lượng thiết bị được khách hàng của Good Technology sử dụng trong quý IV 2012.

iOS áp đảo Android trong môi trường doanh nghiệp

Cũng theo báo cáo này, cả 5 thiết bị đứng đầu đều là của Apple: Trong đó top 3 là các mẫu iPhone, đứng đầu là iPhone 5 (33%) và iPhone 4S (20%). Vị trí cao nhất mà một thiết bị không chạy iOS là Galaxy S III với 5%, đứng ở vị trí thứ 6. Ngoài ra, chỉ có thêm một thiết bị duy nhất không sử dụng iOS khác trong top 10 là Motorola DROID RARZ ở vị trí thứ 10.

Về mảng máy tính bảng, iOS hoàn toàn áp đảo Android với con số 90% thị phần của máy tính bảng trong môi trường kinh doanh (tương đương với 22% tổng số thiết bị được active). Về mảng điện thoại, iPhone chiếm 55%, trong khi Android chiếm ít hơn 20% một chút. Các máy chạy Windows chỉ chiếm không tới 0,5%.

Thứ Tư, 27/02/2013 14:42
31 👨 91
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp