iOS 8.3 cho tải ứng dụng miễn phí không cần mật khẩu

iPhone, iPad cũng như iPod Touch vừa đón nhận bản cập nhật hệ điều hành iOS 8.3 chính thức từ Apple với một số tính năng mới và sửa rất nhiều lỗi.

Tải iOS 8.3

iOS 8.3 cho tải ứng dụng miễn phí không cần mật khẩu
Ảnh minh họa

Mới tung ra iOS 8.2 hồi tháng 3, Apple lại vừa phát hành bản cập nhật iOS 8.3 cho các thiết bị cầm tay. Phiên bản nâng cấp hệ điều hành iOS này có dung lượng khá lớn khi lên tới 300 MB. Tuy nhiên, người dùng vẫn có thể sử dụng cách thức cập nhật trực tiếp thông qua Wi-Fi (OTA) hoặc sử dụng iTunes trên máy tính. Với những dòng iPhone khoá mạng, việc nâng cấp lên iOS 8.3 có thể khiến việc sử dụng với SIM ghép gặp vấn đề.

Theo GSM Arena, thay đổi đáng chú ý trên iOS 8.3 là người dùng có thể tải về các ứng dụng dạng miễn phí trên App Store mà không cần đến mật khẩu của tài khoản Apple ID. Ngoài ra, các ứng dụng như Passbook, Messages hay Photo cũng có những cải tiến nhỏ. Công cụ ra lệnh và tương tác bằng giọng nói Siri được bổ sung thêm một số ngôn ngữ mới (chưa có tiếng Việt) và cho phép người dùng ra lệnh để thực hiện cuộc gọi.

Trên bản cập nhật vừa phát hành, Apple còn bộ sung cho bộ bàn phím Emoji hàng loạt biểu tượng mới, hỗ trợ chế độ kết nối CarPlay không dây, bảo mật 2 lớp (two-factor authentication) cho tài khoản Google, cũng như mở rộng phạm vi thanh toán Apple Pay cho mạng UnionPay Trung Quốc.

Ngay sau khi tung ra iOS 8.3, Apple được cho là đang phát triển phiên bản iOS 8.4 để sớm tung ra trong thời gian tới. Phiên bản này hứa hẹn sẽ bổ sung dịch vụ truyền tải nhạc trực tuyến được phát triển trên dịch vụ Beats mà Apple mới mua lại.

Thứ Bảy, 11/04/2015 08:57
3,33 👨 829
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp