iOS 7 vẫn là hệ điều hành đem lại trải nghiệm tốt nhất

Đó là kết quả theo một bản báo cáo mới nhất từ công ty tư vấn công nghệ Pfeiffer Consuting vừa công bố dựa trên một cuộc khảo sát trong thời gian qua, điều này cho thấy hệ điều hành iOS 7 dù vấp phải rất nhiều sự chê bai thì xét chung lại nó vẫn chiếm được nhiều hơn cảm tình từ người dùng.

iOS 7 vẫn là hệ điều hành đem lại trải nghiệm tốt nhất

Như trong biểu đồ phân tích trên, hệ điều hành iOS 7 tỏ ra vượt trội khi bỏ xa các đối thủ khác cũng khá phổ biến hiện nay trên thị trường hệ điều hành di động như Android (57,25 điểm) và Windows Phone (47,25 điểm) với con số lên tới 73,25 điểm, nhỉnh hơn đôi chút so với chính phiên bản hệ điều hành iOS 6 tiền nhiệm trước đó.

Để có được những phân tích mang tính khách quan trên, công ty cho biết họ không hề lấy ý kiến của bất kỳ người dùng của một hệ điều hành cụ thể nào mà chỉ quan tâm và xem xét tới các khía cạnh, đặc điểm trên hệ điều hành ảnh hưởng trực tiếp tới trải nghiệm của người dùng qua từng ngày. Đặc biệt những người dùng đó cũng không hề có nhiều kiến thức về kĩ thuật, công nghệ.

Ngoài ra, các tiêu chí để xác định điểm số được công ty công bố dựa trên 4 phân loại chủ yếu là khả năng nhận thức (tổng hợp các yếu tố để người dùng có thể làm quen và sử dụng thành thạo hệ điều hành), tính hiệu quả trong việc tích hợp các tính năng và dịch vụ khác nhau, khả năng tùy biến đa dạng và cuối cùng là những điểm hạn chế gây khó chịu cho người dùng.

Thứ Hai, 30/09/2013 17:26
31 👨 262
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp