iOS 7 được thiết kế bằng Microsoft Word?

Khi chính thức giới thiệu iOS 7 Apple đã nhận được rất nhiều phản hồi từ người tiêu dùng và các chuyên gia. Có nhiều lời ngợi khen, cũng có nhiều lời chê bai. iOS 7 thay đổi hoàn toàn so với các thế hệ iOS trước đó với thiết kế phẳng, màu sắc tươi sáng và hiệu ứng hình nền parallax.

iOS 7 được thiết kế bằng Microsoft Word?

Trong khi nhiều người dùng iPhone tưởng tượng rằng Phó chủ tịch phụ trách thiết kế của Apple, Jony Ive, phát triển hệ điều hành này với công nghệ đồ họa cao cấp nhất của Apple thì một thành viên YouTube có tên Vaclav Krejci lại có thể chứng minh rằng anh có thể phát triển đồ họa và giao diện iOS 7 chỉ với Microsoft Word.

Krejci đã sử dụng những biểu tượng, màu sắc, phối màu và phông chữ thông thường trong Word để sao chép một số biểu tượng ứng dụng trên màn hình chủ của iOS 7. Anh đã tạo ra một bản sao vô cùng thuyết phục và cho thấy sự cạnh tranh khốc liệt của Apple và Microsoft trong lĩnh vực công nghệ cao.

Có thể Ive và nhóm của ông đã không dùng Word (hoặc bất cứ sản phẩm nào của Microsoft) để tạo ra iOS 7, nhưng những thao tác khéo léo của Krejci trên Word thật đáng ngưỡng mộ và nhờ đó chúng ta cũng có thể thấy được khả năng tiềm ẩn của Word.

Jony Ive sau khi xem video này có lẽ sẽ phải suy nghĩ để làm tốt hơn với iOS 8, nếu không rất có thể Krejci sẽ lại khiến ông bẽ mặt với một bản sao iOS 8 bằng Microsoft Paint!

Thứ Ba, 22/10/2013 09:56
11 👨 258
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp