iOS 7 đã sẵn sàng cho tải về

Ngay sau khi chính thức công bố hệ điều hành di động iOS 7 mới tại sự kiện WWDC 2013 vào đêm qua thì tiếp ngay sau đó Apple đã thông báo cho các lập trình viên có đăng ký với Apple được phép tải về phiên bản beta đầu tiên của iOS 7.

iOS 7 đã sẵn sàng cho tải về

Apple cho biết đã có thể tải về phiên bản beta 1 của iOS 7 mới. Hiện tại phiên bản beta 1 của iOS 7 mới tương thích tốt trên các máy iPhone 5, 4S, 4 và iPod Touch thế hệ thứ 5. Cũng trong tuần này các lập trình viên cũng sẽ nhận được phiên bản beta 1 mới dành cho các tablet như iPad thế hệ thứ 4, iPad 3, 2 và cả iPad mini.

Với một giao diện được làm mới hoàn toàn cùng nhiều tính năng mới, iOS 7 hiện đang rất được cộng đồng công nghệ cũng như người dùng đặc biệt quan tâm. Apple cho biết iOS 7 là phiên bản có nhiều thay đổi nhất mà hãng này từng làm trên các hệ điều hành di động iOS từ khi ra mắt đầu tiên vào năm 2007 đến nay.

Có phong cách thiết kế phẳng đơn giản, nhiều màu sắc trẻ trung thu hút, tránh được những nhàm chán vốn có trên các nền tảng cũ cùng các tính năng mới được bổ sung và cải tiến. Apple rất kỳ vọng iOS 7 giúp hãng tiếp tục thu hút được người dùng nhiều hơn nữa trong thời gian tới. Dự kiến phiên bản chính thức của iOS 7 sẽ được tung ra vào mùa Thu năm nay.

Thứ Ba, 11/06/2013 15:10
31 👨 418
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp