iOS 6 khiến người dùng giảm bớt hài lòng với Apple

Kể từ khi phiên bản iOS 6 được phát hành hồi tuần trước, hãng Apple đã chứng kiến một làn sóng nâng cấp hệ điều hành mạnh mẽ, với 100 triệu thiết bị iOS được “lên đời” bản mới.

iOS 6 khiến người dùng giảm bớt hài lòng với Apple

Tuy nhiên, thành tích ấn tượng trên vẫn có phần kém vui, khi hãng nghiên cứu khách hàng di động On Device vừa công bố kết quả bản khảo sát về mức độ hài lòng của người dùng đối với iOS 6.

Theo đó, sự hài lòng dành cho phiên bản iOS mới nhất thấp hơn so với “tiền bối” iOS 5.

Tiến hành khảo sát 16.000 chủ nhân iPhone tại Mỹ, On Device thấy điểm hài lòng trung bình dành cho iOS 6 là 7,65, thấp hơn so với 7,75 của iOS 5.

Giám đốc điều hành Alistair Hill của On Device nói rằng, họ “luôn luôn thấy mức độ hài lòng của người tiêu dùng tăng lên khi họ nâng cấp hệ điều hành di động lên phiên bản mới hơn,” do vậy việc giảm điểm hài lòng đối với iOS 6 là một thực tế bất thường.

Rất có thể, ứng dụng Maps tệ hại trên iOS 6 mà Apple tự phát triển là một trong những nguyên nhân lớn nhất khiến người tiêu dùng không thoải mái với hệ điều hành mới này.

Dù sao, theo đánh giá của trang TechCrunch thì phần sụt điểm của iOS 6 là không quá lớn, do vậy rất có thể yếu tố này sẽ không ảnh hưởng nhiều tới khả năng tiêu thụ của mẫu iPhone 5.

Thứ Sáu, 28/09/2012 09:40
31 👨 176
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp