iOS 6 của iPhone 4 không có dẫn đường bằng giọng nói

Ứng dụng bản đồ của iOS 6 trên iPhone 4 sẽ không chức năng dẫn đường bằng giọng nói Turn-by-Turn và xem theo chế độ 3D Flyover.

Trên iOS 6, Apple không sử dụng dữ liệu của Google Maps nữa mà thay vào đó là dịch vụ bản đồ TomTom. So với ứng dụng bản đồ trên các hệ điều hành cũ như iOS 4 hay iOS 5 hiện tại, iOS 6 có thêm hai tính năng mới là dẫn đường bằng giọng nói Turn-by-Turn và duyệt bản đồ dưới dạng hình ảnh 3D Flyover.

iOS 6 của iPhone 4 không có dẫn đường bằng giọng nói
Ngoài dữ liệu mới, ứng dụng bản đồ trên iOS 6 còn có thêm 2 tính năng mới là Turn-by-Turn và Flyover.

Tuy nhiên, trong một chú thích nhỏ được đưa ra trên trang chủ, Apple cho biết hai tính năng mới trong ứng dụng bản đồ của iOS 6 sẽ chỉ hỗ trợ trên iPhone 4S, iPad 2 và iPad thế hệ mới, cũng như các thiết bị iOS mới hơn. Như vậy, iPhone 4 sẽ không được trang bị những tính năng như trên. Điều này cũng tương tự như với Siri, iPhone 4S thì có còn iPhone 4 thì không.

Apple cũng cho biết thêm, hai tính năng mới có thể không tương thích với tất cả các thị trường và khu vực trên thế giới. Việc thôi không dùng dữ liệu từ Google mà thay vào đó là TomTom khiến nhiều người lo ngại, ứng dụng bản đồ trên các thiết bị iOS sẽ khó dùng hơn tại các thị trường như Việt Nam.

iOS 6 của iPhone 4 không có dẫn đường bằng giọng nói

iOS 6 trên iPhone 4 sẽ không có dẫn đường bằng giọng nói.

iOS 6 sẽ chính thức được Apple tung ra vào mùa thu năm nay, thời điểm mà iPhone thế hệ mới ra mắt. Ngoài iPhone 4S, iPhone 4, iPod Touch Gen 4, iPad 2 và iPad 2012, dù ra mắt khá lâu nhưng iPhone 3GS cũng được lựa chọn để nâng cấp chính thức lên iOS phiên bản mới nhất trong thời gian tới.

Thứ Ba, 12/06/2012 14:45
31 👨 414
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp