iOS 6 có thể không hỗ trợ iPod Touch Gen 3

Danh sách các thiết bị được cập nhật iOS 6 vừa bị "rò rỉ" cho thấy iPad thế hệ đầu và iPod Touch gen 3 không được nâng cấp hệ điều hành mới nhất.

iOS 6 có thể không hỗ trợ iPod Touch Gen 3
iPod Touch gen 3 có thể không được cập nhật iOS 6.

Một số nguồn tin của Cnet cho biết, trong buổi giới thiệu iOS 6 Beta tại WWDC, Apple có thể đồng thời công bố các thiết bị được hỗ trợ trên hệ điều hành này. Một số sản phẩm chạy được iOS 6 theo dự đoán bao gồm: iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 3GS, iPod thế hệ 4, iPad 2012, iPad 2 và Apple TV. Hai model không xuất hiện trong danh sách cập nhật iOS 6 bao gồm iPad thế hệ đầu và iPod Touch thế hệ 3. Tuy nhiên, một số người đự đoán rằng đây mới chỉ là danh sách chưa đầy đủ.

Phiên bản iOS 6 mới nhất của Apple được dự đoán sẽ được tích hợp ứng dụng bản đồ mới thay thế cho Google Maps và có tính năng 3D tương tự như đối thủ. Ngoài ra, một số tin đồn gần đây cho biết Apple có thể trang bị "cô trợ lý" thông minh Siri cho tablet của mình. Ngoài ra, hệ điều hành mới của Apple có thể tích hợp Facebook giống như hãng từng làm với Twitter. Nhờ đó, người dùng có thể chia sẻ thông tin một cách dễ dàng và trực tiếp trên iOS 6 thay vì phả đăng nhập qua ứng dụng.

WWDC, viết tắt của Worldwide Developers Conference, là sự kiện công nghệ thông tin thường niên do Apple tổ chức tại California (Mỹ). Đây là dịp để nhà sản xuất này giới thiệu phần mềm, công nghệ mới tới các nhà phát triển và nhận lại phản hồi, đánh giá.

Thứ Hai, 11/06/2012 16:30
31 👨 236
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp