iOS 6 có thể cho phép chia sẻ file qua Bluetooth

Tính năng quản lý những ứng dụng dùng Bluetooth mở ra khả năng chia sẻ file của iOS.

iOS 6 có thể cho phép chia sẻ file qua Bluetooth
Mục Privacy trong iOS 6 beta 4. (Ảnh: 9to5Mac).

Các nhà phát triển tiếp tục phát hiện thấy những thay đổi trên bản iOS 6 beta 4, sau quyết định loại bỏ ứng dụng Youtube. Lần này là một mục mới về kết nối Bluetooth được phát hiện trong những tùy chỉnh cá nhân.

Theo đó, người dùng có thể quản lý các ứng dụng được sử dụng Bluetooth để chia sẻ dữ liệu. Tuy nhiên, 9to5Mac, trang tin đăng lên những hình ảnh về mục nội dung mới không cho biết cụ thể những ứng dụng loại gì sẽ được dùng, và dùng Bluetooth như thế nào.

Đây có thể là một thay đổi lớn nếu Apple cho phép người dùng chia sẻ ảnh, video và nhiều dạng file khác mà không phải sử dụng đến phần mềm của bên thứ ba, hoặc kết nối Internet. Hỗ trợ chia sẻ file qua Bluetooth đã là một tính năng đã xuất hiện trên rất nhiều mẫu điện thoại và tablet khác nhau, trừ thiết bị iOS.

Các lần bổ sung chức năng quan trọng cho chia sẻ Bluetooth trên iPhone trước đây diễn ra 2 lần. Một lần vào năm 2009 trên iOS 3 với profile A2DP stereo và lần khác vào năm 2010 trên iOS 4.1 với profile Audio/Video Remote Control được mở rộng.

Thứ Tư, 08/08/2012 10:14
31 👨 485
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp