iON Air Pro 2 camera hành động tích hợp Wi-Fi

Thiết bị còn có khả năng chống thấm nước, ghi hình Full HD với góc nhìn lên đến 180 độ và thời lượng khoảng 2,5 giờ.

Air Pro 2 là mẫu camera hành động mới nhất của iON Worldwide, hãng chuyên sản xuất camera hành động và các loại phụ kiện chuyên dùng. Sản phẩm mới cũng sở hữu thiết kế dạng trụ tròn với bộ cánh tông màu xanh – đen đậm chất thể thao tựa như model iON Air Pro từng được giới thiệu trước đây. iON Air Pro 2 có chiều dài khoảng 101,6 mm, đường kính 38,1 mm và nặng 150 g.

iON Air Pro 2 camera hành động tích hợp Wi-Fi
iON Air Pro 2 có khả năng hoạt động tốt ở độ sâu 9m dưới mặt nước. (Ảnh: iON).

iON Air Pro 2 cũng sử dụng phần khung nhôm cao cấp bảo vệ các thành phần điện tử và quang học bên trong thiết bị. Phần vỏ bọc này, theo hãng còn có khả năng chịu được áp lực nước ở độ sâu 9 m. Dọc theo thân máy là 2 nút chức năng bật/tắt nguồn và ghi hình. Tương tự như phiên bản cũ, các nút nhấn này cũng được bố trí cho phép người dùng có thể dễ dàng định vị và kích hoạt. iON Air Pro 2 cũng được trang bị ngàm hỗ trợ gắn trực tiếp vào các loại chân đế dùng cho mũ bảo hiểm hay sử dụng trên xe.

iON Air Pro 2 camera hành động tích hợp Wi-Fi
Nắp nhựa màu đen mặt sau thiết bị có thể tháo rời để lộ khoang chứa thẻ nhớ và các cổng giao tiếp. (Ảnh: iON).

Về tính năng, iON Air Pro 2 sở hữu cảm biến độ phân giải 14 megapixel hỗ trợ ghi hình Full HD với tốc độ 30 khung hình/giây và chụp ảnh tĩnh độ phân giải tối đa 16MP. Cụm ống kính quang học ngay phía trước cảm biến có góc nhìn lên đến 180 độ - Đủ bao quát hết mọi vật trong hầu hết các chuyến phiêu lưu, hành trình khám phá của người dùng.

Thiết bị được tích hợp sẵn khe cắm thẻ nhớ định dạng microSD cùng 2 cổng giao tiếp khác là micro USB hỗ trợ sạc pin và mini HDMI cho phép xuất hình ảnh ra màn hình lớn. Ngoài micro tích hợp, iON Air Pro 2 còn được trang bị thêm ngõ cắm micro rời nhằm đáp ứng đối tượng có nhu cầu cao về chất lượng âm thanh trong các cảnh quay.

iON Air Pro 2 còn được tích hợp kết nối không dây Wi-Fi cho phép người dùng điều khiển máy quay, xem lại ảnh/video hay tải trực tiếp thành quả lên Facebook nhờ ứng dụng iON cài đặt sẵn trên smartphone. Hiện tại, ứng dụng này chỉ hỗ trợ các thiết bị di động sử dụng nền tảng iOS hay Android.

Ngoài phiên bản tích hợp Wi-Fi trị giá khoảng 299 USD, iON Air Pro 2 còn có thêm một phiên bản tiêu chuẩn không tích hợp kết nối không dây với giá thành khoảng 249 USD.

Thứ Bảy, 01/06/2013 11:12
31 👨 422
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp