Inventec V112 - smartphone tiết kiệm điện với màn hình mirasol

Mới đây, công ty Qualcomm MEMS Technologies và Inventec đã tiết lộ thông số thiết kế của dòng điện thoại thông minh Inventec V112 đầu tiên sử dụng màn hình mirasol tiết kiệm năng lượng của Qualcomm.

Inventec V112 được trang bị màn hình thứ hai mirasol 1.1inch dưới màn hình hiển thị chính, do đó giúp V112 tiết kiệm điện năng thông qua việc chuyển nội dung hiển thị từ màn hình chính đến màn hình mirasol tiêu tốn ít điện năng hơn.

Màn hình mirasol này sẽ hỗ trợ hiển thị các thông tin về thời gian, các cuộc gọi đến, các cuộc gọi nhỡ, email và thông báo tin nhắn, tên các bài hát MP3 và thông tin đĩa ID. Điện thoại V112 bao gồm một màn hình cảm ứng bao phủ trên màn hình mirasol. Việc ghép màn hình mirasol với màn hình cảm ứng ở điện thoại Inventec V112 sẽ cho phép người sử dụng điều khiển trên màn hình chính, bao gồm cả việc quản lý các tính năng thoại tiêu chuẩn và máy nghe nhạc MP3 của hệ thống.

Sử dụng màn hình mirasol, bạn có thể đặt các lệnh như phát nhạc, tạm dừng và duyệt thư viện bài hát đối với chức năng máy nghe nhạc MP3, cũng như gọi và nhận cuộc gọi, tìm kiếm nhật ký cuộc gọi và trả lời tin nhắn.

Dựa trên công nghệ phản chiếu, màn hình mirasol của Qualcomm sử dụng ít năng lượng hơn các màn hình truyền thống. Thiết kế dựa trên cảm ứng tự nhiên của màn hình đòi hỏi tiêu thụ năng lượng ít và độ phản chiếu cao, đem lại cho người dùng tuổi thọ pin dài hơn và độ hiện thị ngoài trời rõ nét. Tính năng ổn định kép của màn hình cho phép việc sử dụng gần như không tiêu tốn điện năng trong những trường hợp mà hình ảnh hiển thị không thay đổi.

V112 sử dụng điều hành Windows Mobile và hỗ trợ đầy đủ các tính năng của 1 chiếc smartphone như GPS, MP3, Wi-Fi, bluetooth và máy ảnh 3 megapixel.

Thứ Năm, 26/02/2009 09:47
51 👨 315
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp