Inventec ra mắt tablet 7 inch chạy Windows 8

Tại Computex 2013, Acer không phải là nhà cung cấp duy nhất giới thiệu mẫu tablet Windows 8 có kích thước màn hình 7 inch.

Hãng Inventec đã cho ra mắt mẫu tablet Windows 8 của riêng mình có tên gọi Lyon với màn hình 7 inch, độ phân giải 1280x800 pixel đi cùng là chip xử lý 4 nhân Intel Atom nền tảng Bay Trail tốc độ 1,66 GHz. Trong báo cáo tại Computex, Inventec tiến hành thử nghiệm sản phẩm của mình với một số phép thử MobileGeeks.

Inventec ra mắt tablet 7 inch chạy Windows 8
Mặc dù mẫu thử nghiệm của máy chạy Windows 8 nhưng khi phát hành máy sẽ chạy Windows 8.1.

Máy tính trang bị màn hình sử dụng công nghệ IPS cho một góc nhìn khá rộng và màn hình được đánh giá cao hơn một chút so với mẫu tablet Iconia W3 của Acer. Các thông số kỹ thuật khác bao gồm RAM 2 GB, bộ nhớ trong 64 GB, máy ảnh trước/sau, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD, microUSB và microHDMI. Máy có trọng lượng khoảng 454 gram và dày 10,9 mm.

Theo Liliputing thì tablet Lyon có thể coi là mẫu thiết kế tham khảo dành cho các nhà sản xuất khác như Acer, HP và Toshiba. Tuy đây chỉ là mẫu tham khảo nhưng Inventec đã mang đến người dùng cái nhìn và cảm nhận riêng về một tablet Windows 8 có màn hình 7 inch.

Inventec ra mắt tablet 7 inch chạy Windows 8

Vẫn chưa có thông tin về giá bán của mẫu sản phẩm từ Inventec, nhưng nhiều khả năng nó sẽ thấp hơn so với mức giá 379 USD mà Acer áp dụng cho Iconia W3 tại Mỹ.

Mặc dù Intel kỳ vọng tablet dùng chip Trail Bay của mình có thể dưới mức 200 USD, nhưng điều đó khó thực hiện bởi chi phí bản quyền của Microsoft cũng như các yêu cầu lưu trữ lớn hơn của Windows 8. Asus cũng vừa tiết lộ kế hoạch phát hành một tablet Windows 8 nhỏ vào cuối năm nay với chi phí thấp hơn, khoảng 300 USD.

Thứ Sáu, 07/06/2013 16:25
31 👨 261
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp