Intel giới thiệu công nghệ vPro thế hệ thứ 3

Intel vừa giới thiệu thế hệ thứ ba của công nghệ Intel vPro mới được nâng cao khả năng bảo mật, bổ sung các tính năng tinh chỉnh tự động và tính năng tự phản ứng.

Công nghệ vPro mới của Intel (tên mã trước đây là McCreary) này giúp mở rộng phạm vi của các đơn vị quản lý CNTT trong việc bảo vệ và quản lý hệ thống máy tính của doanh nghiệp nhờ các tính năng:

- Cảnh báo từ xa Remote Alert: khi một chiếc máy tính đột ngột gặp sự cố, kể cả khi đã tắt nguồn, vẫn có thể tự mình “gọi” hỗ trợ kỹ thuật.

- Lập trình bảo trì từ xa Remote Scheduled Maintenance: các nhà quản trị CNTT có thể lập trình để máy tính tự động tinh chỉnh hệ thống thường xuyên, tức là máy tính sẽ tự động kết nối với một chương trình bảo trì do phòng CNTT quản lý.

- Yêu cầu giúp đỡ nhanh Fast Call for Help: người sử dụng có thể nhận được sự giúp đỡ ngay lập tức thông qua một đường kết nối riêng bằng cách đăng nhập với một chuỗi từ khóa, ngay cả khi hệ thống máy tính đó đã hoàn toàn bị tê liệt do hệ điều hành hoặc ổ cứng gặp sự cố.

Bên cạnh đó, công nghệ vPro còn được thiết kế phù hợp với các doanh nghiệp nhỏ, vốn thường sở hữu những hệ thống máy tính có thể được quản lý bởi một người không hề có kiến thức cơ bản về máy tính. Công cụ quản lý Intel IT Director cho một “bảng điều khiển” dễ sử dụng, thông báo hiện trạng của các cài đặt hệ thống chính cùng những thông số về “sức khỏe” của hệ thống, khả năng ngăn chặn những kết nối tới những thiết bị USB đầy rủi ro cùng một tính năng sao lưu dữ liệu dự phòng cho phép người sử dụng có thể tiếp tục và không bị gián đoạn khi ổ cứng gặp sự cố.

Ngoài ra, Intel còn giới thiệu công nghệ hỗ trợ máy tính từ xa Intel Remote PC Assist Technology cho phép kết nối các doanh nghiệp nhỏ với các nhà cung cấp dịch vụ hỗ trợ khi một người dùng cuối đăng nhập với một chuỗi từ khóa. Ban đầu, công nghệ này chỉ có mặt tại thị trường Bắc Mỹ.

Thứ Tư, 24/09/2008 08:57
31 👨 390
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp