Intel dự kiến công nghệ chip mới ra đời vào cuối năm 2011

Nhà sản xuất bộ xử lý khổng lồ đang bàn bạc với nhiều nhà thầu châu Á để chế tạo những MTXT với thời lượng pin lâu hơn.

Intel dự kiến công nghệ chip mới ra đời vào cuối năm 2011

Intel đang đàm phán với các công ty Acer, Asus, Lenovo và Samsung nhằm tung ra thế hệ MTXT mới vào đầu tháng 12/2011. Những MTXT này sử dụng công nghệ bộ xử lý nhanh, tiết kiệm pin mà công ty công bố tại cuộc họp hôm thứ Ba 17/5/2011.

Các MTXT sẽ mỏng hơn, nhẹ hơn, có thể chạy cả ngày chỉ cần một lần sạc mà không cần hạ tốc độ xung nhịp, Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc của Intel khu vực châu Á - Thái Bình Dương Navin Shenoy cho biết,.

Ông Shenoy nói với một phóng viên, “Chúng tôi muốn sáng tạo lại PC. Hệ sinh thái ở Đài Loan và Hàn Quốc là một phần quan trọng của những gì chúng tôi sẽ làm". Những đối tác này sẽ chế tạo "các MTXT mạnh mẽ, kiểu dáng đẹp đến không ngờ" chạy suốt ngày và luôn luôn kết nối, tiết kiệm pin, ông cho biết.

Một số MTXT sẽ có dạng trượt, nghĩa là chúng bao gồm các bộ phận có thể được đẩy theo hướng dọc để lộ ra bàn phím khuất phía dưới. Một số MTXT khác sẽ có khả năng chuyển đổi, bằng cách xoay màn hình, từ MTXT chuẩn thành dạng máy tính bảng.

Những MTXT này sẽ được phát hành trong khoảng thời gian từ Giáng sinh năm nay đến Giáng sinh năm 2013, ông Shenoy cho biết.

Thứ Năm, 19/05/2011 10:15
31 👨 194
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp