Intel Capital "rót" tiền đầu tư cho Công ty VCCorp

Công ty cổ phần truyền thông Việt Nam (VCCorp) có trụ sở chính tại Hà Nội cùng với Reebonz.com có trụ sở chính tại Singapore là hai công ty tại Đông Nam Á sẽ được Intel Capital và tổ chức M&A đầu tư 17 triệu USD trong thời gian tới.

Intel Capital "rót" tiền đầu tư cho Công ty VCCorp

Theo công bố được tổ chức đầu tư toàn cầu của tập đoàn Intel ngày 31/5 này, khoản tiền trên sẽ được dùng để hỗ trợ phát triển các dịch vụ trực tuyến nhằm tăng cường ứng dụng công nghệ và sử dụng băng thông rộng tốc độ cao trên toàn Đông Nam Á.

Arvind Sodhani, Chủ tịch Intel Capital kiêm Phó tổng giám đốc điều hành tập đoàn Intel cho biết Reebonz và VCCorp là những ví dụ thành công trong việc gia tăng sức mạnh trực tuyến cho khu vực Đông Nam Á bởi họ mang đến những trải nghiệm phù hợp với nhu cầu và sở thích văn hóa của người tiêu dùng trong khu vực.

"Đông Nam Á là một trong những thị trường phát triển nhanh nhất về công nghệ cao, nhờ nền kinh tế tăng trưởng mạnh mẽ và sự nổi lên của tầng lớp trung lưu, tạo ra nhu cầu mạnh mẽ đối với thương mại điện tử và dịch vụ dựa trên điện toán đám mây trong khu vực. Do đó, những khoản đầu tư này sẽ góp phần thúc đẩy nhanh xu hướng này,” Gregory Bryant, Phó chủ tịch tập đoàn kiêm Tân Tổng giám đốc Intel châu Á Thái Bình Reebonz.com phát biểu.

Reebonz.com (Singapore) là một trong những doanh nghiệp thương mại điện tử bán lẻ lớn nhất tại châu Á. Đây là website bán những mặt hàng xa xỉ phẩm, bao gồm các mặt hàng thời trang như túi xách và phụ kiện cho khách hàng trên toàn Đông Nam Á, Bắc Á và Australia.

VCCorp (Việt Nam) cung cấp các nội dung trực tuyến, thương mại điện tử, các phương tiện truyền thông xã hội, mạng lưới quảng cáo và dịch vụ giá trị gia tăng di động.

Intel Capital đã hoàn tất các thủ tục đăng ký về việc đầu tư vào VCCorp với các cơ quan có liên quan tại Việt Nam.

Thứ Năm, 31/05/2012 14:30
31 👨 141
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp