Instagram đạt 5 triệu video tải lên trong 24 giờ đầu tiên

Trang tin công nghệ TechCrunch cho biết trong 24 giờ đầu tiên sau khi công bố tính năng quay video 15 giây "đơn giản, đẹp, nhanh", Instagram đã đạt mốc 5 triệu video được tải lên.

Instagram đạt 5 triệu video tải lên trong 24 giờ đầu tiên

Chỉ trong vòng 24 giờ thì 5 triệu là một con số vô cùng lớn đối với một tính năng vừa được bổ sung, nhưng hãy nhớ là Instagram có đến 130 triệu người sử dụng. Thậm chí nếu chúng ta giả định rằng trong số 5 triệu video, mỗi video là do một người dùng duy nhất tải lên (một giả định hoàn toàn tự nhiên và hợp lý) thì có thể thấy rằng khoảng 3,8% người dùng của Instagram đã háo hức thử nghiệm tính năng mới của trang mạng xã hội hình ảnh này.

Tốc độ và khối lượng video được tải lên Instagram không đến ngay sau khi tính năng mới này được ra mắt mà đến một vài giờ sau đó, khi đội Miami Heat thắng đội Game 7 của vòng chung kết NBA. Vào thời điểm đó, gần 40 giờ video được tải lên Instagram mỗi phút.

So sánh với ứng dụng Vine từ đối thủ cạnh tranh Twitter, 13 triệu người sử dụng Vine tải lên khoảng 1 triệu video mỗi ngày, có thể thấy thành tích mà tính năng mới của Instagram đạt được thật sự đáng nể.

Thứ Bảy, 22/06/2013 15:00
31 👨 149
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp