Instagram bổ sung tính năng thêm bạn bè vào video live stream

Vào ngày hôm qua, Instagram đã nâng cấp ứng dụng của hãng bằng cách bổ sung tính năng thêm bạn bè vào video live stream trên Android và iOS.

Instagram đang cạnh tranh gay gắt với các ứng dụng có dịch vụ live stream video hiện nay, chính vì thế, hãng cũng tăng cường bổ sung tính năng mới cho ứng dụng của mình

Trong tháng 8, hãng đã thử nghiệm tính năng mới này trên một nhóm nhỏ người dùng như sự mở rộng tính năng live video và tin nhắn - một tính năng đã được hãng ra mắt cách đây một năm.

Tính năng mới này của Instagram cho phép người đang phát video trực tuyến, thêm bất kì ai vào video của họ bằng cách nhấn nút Add ở góc màn hình. Khi một người được thêm vào video live stream, người đó sẽ hiện trong một cửa sổ riêng bên dưới màn hình của bạn. Tuy nhiên, hiện tại, khi sử dụng video live stream của Instagram bạn chỉ có thể thêm một người tại một thời điểm, nghĩa là nếu muốn thêm người dùng khác vào video của mình thì bạn phải xóa người đang live stream cùng mình đi.

Instagram bổ sung tính năng thêm bạn bè vào video live stream

Các video được thêm bạn bè này tương tự như các video live stream khác, nghĩa là bạn có thể xóa bỏ sau khi phát hoặc lưu lại để phát như các câu chuyện, sau đó chia sẻ lên Facebook dưới dạng Facebook Stories.

Việc bổ sung tính năng mới này quả là một bước đi đúng đắn của Instagram trong việc tăng lượng người dùng và sử dụng dịch vụ của hãng.

Thứ Tư, 25/10/2017 08:55
31 👨 93
0 Bình luận
Sắp xếp theo