InPost liên minh với Neopost mở rộng mạng chuyển phát tự động

Công ty chuyển phát bưu kiện Ba Lan – InPost, đã liên minh với công ty công nghệ thư tín Pháp – Neopost, nhằm mở rộng mạng lưới các thiết bị chuyển phát bưu kiện tự động “easyPack” ra toàn cầu. Những thiết bị này được thiết kế đặc biệt dành cho những người dùng cuối, cho phép họ tự gửi và nhận bưu kiện theo cách thân thiện nhất.

InPost liên minh với Neopost mở rộng mạng chuyển phát tự động

InPost đang trong quá trình theo đuổi các kế hoạch đầy tham vọng là thiết lập 16.000 thiết bị chuyển phát bưu kiện tự phục vụ trên khắp châu Âu trong 4 năm tới. Còn tại quê hương Ba Lan, công ty này sẽ phát triển mạng lưới trong nước tới 1.000 máy.

Khi liên minh với công ty công nghệ thư tín lớn thứ 2 thế giới này, InPost sẽ có thể mở rộng mạng lưới ra ngoài biên giới châu Âu. Hiện InPost đang lắp đặt những thiết bị tự động này tại Lithuania, Nga, Estonia, Latvia, Tây Ban Nha, Cyprus, Ireland. Cả hai công ty đều cho rằng hiện tại vẫn còn quá sớm để công bố các kế hoạch, nhưng họ sẽ đầu tư hợp tác phát triển ra bên ngoài châu Âu.

Rafal Brzoska, Giám đốc điều hành của InPost, cho biết liên minh với Neopost sẽ giúp InPost tăng tốc việc thực hiện tầm nhìn tạo ra một mạng lưới toàn cầu các thiết bị chuyển phát bưu kiện tự động. "Các nhà khai thác địa phương, các đối tác của chúng tôi sử dụng nền tảng easyPack trên toàn cầu sẽ được hưởng lợi từ mức giá vận chuyển thấp nhất thế giới, chia sẻ kinh nghiệm easyPack và có cơ hội cung cấp dịch vụ tốt hơn cho khách hàng của họ", Rafal Brzoska nói.

Trong khi đó, Neopost cho biết InPost là một "đối tác tất nhiên" của công ty này nhằm thúc đẩy sự quan tâm của mọi người đối với khái niệm thiết bị chuyển phát bưu kiện tự động.

Alain Ferard, Giám đốc điều hành của Neopost cho biết: "Chúng tôi nhận ra những giá trị độc đáo của InPost. Họ có những công nghệ hàng đầu và đáng tin cậy với một cách tiếp cận thực tế và kinh nghiệm tích lũy từ hoạt động mạng lưới easyPack. Họ có những hiểu biết cần thiết để tối đa hóa lợi nhuận".

Thứ Tư, 25/04/2012 09:36
31 👨 82
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp