INK HUNTER, ứng dụng sử dụng công nghệ AR giúp bạn thử hình xăm trước khi xăm thật

INK HUNTER là ứng dụng sử dụng công nghệ AR trên điện thoại giúp người dùng có thể thử “xăm” những hình xăm ảo lên cơ thể mình để thể hiện cá tính, khoe với bạn bè hoặc xem có đẹp không, phù hợp không trước khi quyết định xăm thật hình đó.

Trong INK HUNTER có sẵn một kho hình xăm để người dùng có thể lựa chọn. Hoặc nếu muốn bạn cũng có thể tự vẽ những hình độc đáo riêng ngay trên ứng dụng để “xăm”.

INK HUNTER

Hiện nay, INK HUNTER đã có sẵn trên cả hai nền tảng iOS và Android, người dùng có thể truy cập vào link dưới đây để tải về hoàn toàn miễn phí ứng dụng thú vị này.

Cách sử dụng INK HUNTER rất đơn giản. Bạn chỉ cần vẽ một hình mặt cười dưới dạng 2 đường song song và 1 đường vuông góc như hướng dẫn của camera vào vị trí mà bạn muốn xăm. Sau đó, hướng camera của điện thoại (đã mở INK HUNTER) vào vị trí đó để ứng dụng có thể xác định được vị trí và “xăm” hình lên người bạn. Bạn có thể quan sát hình xăm sau khi “in” lên cơ thể bạn theo nhiều góc độ và thử ở nhiều vị trí để tìm được nơi phù hợp nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể sửa lại hình xăm cho phù hợp.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 17/11/2018 11:16
4,52 👨 1.584
0 Bình luận
Sắp xếp theo