Incrudo Royal Flash - "Bậc vương giả" trong thế giới USB

Hãng Incrudo vừa tung ra mẫu USB Royal Flash 8GB với giá thành cao đến chóng mặt: 830$ (~ 14 triệu VNĐ). Vậy điều gì đã làm cho giá của chiếc USB này cao gần gấp trăm lần so với những chiếc USB bình thường khác?

Royal Flash được phủ ngoài bởi một lớp vỏ làm từ titan nguyên chất và được đính thêm một viên hồng ngọc, giúp Royal Flash có thể chống chịu được hầu như tất cả tác nhân môi trường và con người tác động lên nó. Titan là chất liệu chống mòn, do đó Royal Flash được bảo vệ khỏi sự tấn công của yếu tố nước.

Bên cạnh đó, các chi tiết của Royal Flash cũng được chế tác từ sứ tổng hợp siêu bền nên có khả năng chống chọi được các tác động vật lí, va đập một cách dễ dàng cũng như những sự thay đổi môi trường, nhiệt độ. Chắc hẳn bạn sẽ càng ngạc nhiên hơn khi biết vỏ của Royal Flash được làm từ chính những chất liệu dùng để chế tạo vỏ của xe đua công thức 1.

Với giá thành cắt cổ 830$ (có nghĩa là với mỗi GB dữ liệu, bạn phải bỏ thêm 100$ so với một chiếc USB thông thường), Incrudo Royal Flash chỉ dành cho người nhà giàu thích sưu tập đồ công nghệ số độc.

Thứ Năm, 23/10/2008 09:52
31 👨 342
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp