Incrudo Phantom - điện thoại bền bỉ nhất thế giới

Nhà sản xuất Incrudo vừa trình làng một điện thoại xa hoa được làm từ các kim loại quý hiếm. Mặc dù chỉ được “lắp ghép” lại từ 10 phần nhỏ nhưng Incrudo Phantom được gọi là “điện thoại bền bỉ nhất thế giới”.

Incrudo Phantom có kich thước: 106 x 45 x 18 mm, nặng 230g - hơi nặng so với các mobile khác trên thị trường nhưng chính nó lại cho phép chủ nhân sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết. Điện thoại xa xỉ đầu tiên của Nga được bao bọc bởi hợp kim titatium rất chắc chắn - lớp vỏ này dày khoảng từ 2-3mm. Màn hình của máy được làm từ một loại kính siêu bền, kích thước khoảng 4mm. Còn thân trước và thân sau máy làm từ gốm để chống trầy xước.

Incrudo Phantom có màn hình TFT có độ phân giải QVGA và có thể hiển thị hình ảnh lên tới 16 triệu màu. Máy cũng được tích hợp camera 3,2 megapixel và có thể quay video VGA. Ngoài ra, điện thoại còn sở hữu bộ nhớ trong 8 megapixel, hỗ trợ Bluetooth, hồng ngoại và có thể e-mail, lướt web. Tuy nhiên, Incrudo Phantom không có loa stereo, không hỗ trợ Wi-Fi, mạng 3G và hệ thống định vị GPS.

Incrudo Phantom chỉ có 10 phiên bản duy nhất sẽ được bán ở Nga và một số nước châu Âu với giá 900 USD.

Cùng chiêm ngưỡng điện thoại xa xỉ đầu tiên của Nga - Incrudo Phantom:

Thứ Hai, 06/10/2008 09:29
31 👨 1.057
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp