iMessage bị gián đoạn ảnh hưởng tới 30% người sử dụng

Hiện dịch vụ đã hoạt động bình thường, tuy nhiên chưa có thông tin chính thức từ phía Apple về nguyên nhân gây ra sự cố.

iMessage bị gián đoạn ảnh hưởng tới 30% người sử dụng

Không có bất kỳ dịch vụ trực tuyến nào hoàn hảo, tất cả chúng đều có thể bị sự cố, và iMessage của Apple cũng không ngoại lệ. Ngày hôm qua sự cố gián đoạn dịch vụ iMessage của Apple kéo dài trong 45 phút đã gây ảnh hưởng tới 30% tổng số người sử dụng iOS.

Theo báo cáo từ Apple, dịch vụ đã bị gián đoạn trong khoảng thời gian từ 12h30 tới 13h45 phút giờ Thái Bình Dương (PST). Tuy nhiên có một số báo cáo cho biết sự cố này kéo dài tới 15h00 phút chiều.

30% người dùng bị ảnh hưởng là con số không nhỏ. Hiện tại chưa có thông tin về lý do gây ra sự cố trên, có lẽ Apple cần có biện pháp khắc phục tình trạng trên ngay từ bây giờ.

iMessage được Apple giới thiệu từ phiên bản iOS 5. Nó có chức năng tương tự như một ứng dụng nhắn tin miễn phí qua Internet (OTT). Tuy nhiên sản phẩm đóng mác "Táo khuyết" có lợi thế khi được tích hợp cùng với trình nhắn tin thông thường.

Người dùng có thể gửi, nhận tin nhắn thông qua iMessage tương tự như tin nhắn SMS. Hiện tại iMessage là trình nhắn tin phổ biến nhất với người dùng hệ điều hành iOS (bao gồm cả iPhone, iPod Touch, iPad và OSX).

Thứ Năm, 11/07/2013 09:42
31 👨 79
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp