Imation ra mắt ổ cứng di động không dây

Nhà cung cấp sản phẩm lưu trữ dữ liệu di động hàng đầu thế giới Imation vừa cho ra mắt mẫu ổ cứng di động không dây đầu tiên có tên là Apollo Pro WX.

Thiết bị sử dụng tín hiệu băng tần cực rộng để đảm bảo đạt được tốc độ như những ổ cứng có dây khác. Pro WX có khả năng bảo mật dữ liệu, sao lưu (backup) dữ liệu tự động khi đang kết nối với máy tính mà không cần sử dụng thêm bất kỳ cổng USB cắm ngoài nào. Thiết bị cũng có khả năng cảnh báo khi dung lượng ổ chưa sử dụng còn quá ít.


Apollo Pro WX

Tất cả các mẫu này đều được thiết kế dạng đứng mà không cần thêm giá đỡ. Thiết bị nhận tín hiệu và hoạt động tốt trong phạm vi 9m.

Imation không đưa ra thông số kỹ thuật cụ thể nhưng phiên bản ổ cứng không dây mới nhất sẽ có dung lượng lưu trữ lên đến 1,5TB. Ít nhất những mẫu Pro sẽ tương thích với những máy PC cài hệ điều hành Window và máy tính Mac.


Apollo Expert UX

Dòng Expert UX sẽ kết nối với ổ 2,5-inch của notebook và có khả năng chịu bền và va đập trong những điều kiện phải di chuyển. Hãng cũng không cung cấp thông số chi tiết về kết nối mặc dù nó cũng giống cổng USB truyền thống.

Hiện Imation vẫn chưa tiết lộ thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như thời điểm tung sản phẩm này ra thị trường.

Thứ Hai, 22/09/2008 11:14
31 👨 281
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp