iHome iC3, loa dock cho thiết bị Android

iHome vừa giới thiệu iC3, loa dock phù hợp với mọi loại smartphone và máy tính bảng Android.

iHome iC3, loa dock cho thiết bị Android
Loa có giá chỉ 40 USD. (Ảnh: Gadgetsin).

iC3 được thiết kế dưới dạng kim tự tháp với phần loa được bố trí ở phần phía trên của cạnh trái và cạnh phải. Phần đỡ bên dưới khá rộng, cho phép nhận hầu hết các thiết bị di động, kể cả những loại máy tính bảng có độ dầy quá khổ.

Dock có thể sạc cho hầu hết các smartphone và máy tính bảng Android thông qua một cổng microUSB nằm bên dưới kệ sạc. Ngoài ra, dock cũng được trang bị thêm một cổng USB ở phía cạnh trái bên ngoài, hỗ trợ sạc ngoài cho thiết bị.

iHome iC3, loa dock cho thiết bị Android

Chân cắm microUSB có thể chuyển vị trí sang 2 bên, phù hợp với mọi loại thiết bị Android.

Loa không được trang bị các phím điều chỉnh âm lượng ở bên ngoài mà chỉ có một nút bật/tắt thông thường. Dock có thể cắm trực tiếp với nguồn điện qua một AC adapter hoặc tiện di chuyển bằng trang bị kèm cụm pin AA phía sau.

Smartphone và máy tính bảng vừa có thể sạc vừa chơi nhạc với loa iC3 nhờ vào giắc cắm 3,5mm. Hiệu năng trình diễn của iC3 không được đánh giá quá cao, tuy nhiên so với các loại loa dock cùng loại, iC3 gây chú ý với mức giá vừa tầm. Âm bass của loa khá chắc chắn, mặc dù âm lượng đôi khi không thể hiện được mong muốn.

iHome iC3 là một trong số ít các loa dock được thiết kế riêng cho thiết bị Android mức chi phí vừa tầm cho hầu hết người dùng. iC3 lên kệ với giá chỉ 40 USD.

Thứ Ba, 15/05/2012 09:41
31 👨 271
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp