Idea Centre B320 - máy tính All-in-One bảo vệ mắt

Với hệ thống điều chỉnh sáng tự động và cảnh báo khoảng cách mắt, máy tính Lenovo Idea Centre B320 thích hợp để dùng trong gia đình.

Idea Centre B320 là mẫu máy tính All-in-One (AiO), được Lenovo Việt Nam giới thiệu ra thị trường ngày 4/4/2012. Máy hướng đến người dùng gia đình với các tính năng đáp ứng nhu cầu giải trí hiện đại.

Idea Centre B320 - máy tính All-in-One bảo vệ mắt
Lenovo Idea Centre B320 có khả năng tự điều chỉnh sáng và cảnh báo khi người dùng ngồi quá gần.

Để xem tivi, người dùng chỉ cần nhấn nút OneKey TV cùng với một điều khiển từ xa là có thể sử dụng màn hình của chiếc máy tính như chiếc tivi HD. Máy cũng hỗ trợ cả việc thu lại các chương trình tivi mà không cần khởi động máy.

B320 cũng được nhân đôi tính hiệu dụng bằng cách chuyển đổi giữa chế độ TV và máy tính khi sử dụng tính năng hình-trong-hình (picture-in-picture) một cách dễ dàng.

Ông Gu Xin, Tổng Giám đốc Lenovo Việt Nam cho biết, máy được tích hợp cả kết nối Wi-Fi và Bluetooth, cho phép người dùng thoải mái di chuyển và kết nối chiếc máy tính AIO này với bất kỳ thiết bị di động nào. Hệ thống OneKey Rescue System của Idea Centre B320 giúp đơn giản hóa trong quy trình sao lưu và khôi phục dữ liệu cũng như sử dụng chế độ bảo hành tại chỗ của Lenovo, tránh mất thời gian mang máy tớ trung tâm dịch vụ.

Đặc biệt, hệ thống điều chỉnh độ sáng tự động (Dynamic Brightness) để phù hợp với ánh sáng chung quanh và cảnh báo khoảng cách mắt (Eye Distance) nếu họ đang ngồi quá gần màn hình, giúp chống mỏi mắt cho người dùng.

Cấu hình của IdeaCentre B320: loa 5.0 tích hợp, hỗ trợ âm thanh SRS Premium Sound, cổng USB 3.0, bộ vi xử lý Intel Core i3 thế hệ thứ hai và 2GB RAM, HDD dung lượng 500GB (7200rpm).

Giá của Idea Centre B320 theo công bố của Lenovo Việt Nam là 15.499.000 đồng.

Thứ Năm, 05/04/2012 10:11
31 👨 289
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp