iCoin: Trợ thủ đắc lực của tín đồ shopping trực tuyến

Ra mắt từ cuối năm 2010, dịch vụ iCoin đã trở thành một “trợ thủ” đắc lực mỗi khi chi lướt web mua hàng. Có tài khoản iCoin, chẳng phải rời khỏi văn phòng, các tín đồ shopping vẫn có thể “dạo” hàng loạt các siêu thị, cửa hàng ảo trên mạng.

iCoin: Trợ thủ đắc lực của tín đồ shopping trực tuyến

So với các dịch vụ thanh toán trực tuyến khác, dịch vụ iCoin do Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT cung cấp có thế mạnh nổi trội về cơ sở hạ tầng và các kênh phân phối với hơn 100.000 đại lý thẻ, 10.000 điểm giao dịch trên toàn quốc và hơn hết là mạng lưới khách hàng internet và di động vô cùng rộng lớn của VNPT.

iCoin cho phép người mua nạp tiền từ nhiều nguồn khác nhau để nhận được một lượng iCoin tương ứng trong tài khoản của mình tại cổng http://icoin.vn, sau đó sử dụng số dư iCoin của mình để thanh toán các dịch vụ, hàng hóa do VNPT cung cấp trên cổng MegaPlus (http://vnn.vn), hay cổng thương mại điện tử Buyme (http://buyme.vn).

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể sử dụng iCoin để thanh toán nhiều dịch vụ hợp tác giữa VNPT với một số nhà cung cấp khác như: thư viện sách điện tử, phần mềm diệt virus Kaspersky, BKAV, gọi điện thoại VoIP giá rẻ, đấu giá trực tuyến, học trực tuyến, game trực tuyến… Một số cổng thanh toán lớn như sohapay, ngân lượng, bảo kim cũng đã sử dụng kênh kết nối thẻ cào di động của iCoin để gia tăng tiện ích cho khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán của mình.

Có nhiều lựa chọn để có thể sử dụng iCoin, từ cách nạp tiền cho tài khoản bằng mã thẻ nạp tiền điện thoại của hai mạng di động VinaPhone và MobiFone thao tác trên website icoin.vn đến thể nạp từ tài khoản ngân hàng (dịch vụ e-banking), có thể nhắn tin SMS, nạp từ tài khoản ngân hàng qua dịch vụ e-banking. Sắp tới đây khách hàng có thể nạp icoin trực tiếp từ quầy giao dịch của Viễn thông các tỉnh hay hóa đơn viễn thông của VNPT.

Đặc biệt, tài khoản iCoin còn có thế được “bổ sung” thêm bằng các chính sách khuyến mãi của VNPT hoặc khách hàng có thể chia sẻ iCoin từ tài khoản này sang tài khoản khác. Hiện nay giá cước qui đổi của iCoin là 100 đồng = 1 icoin (đã bao gồm 10% VAT). Thời gian không xa nữa, VNPT sẽ phát triển iCoin như một phương tiện hữu hiệu trong nhiều giao dịch điện tử, vừa đem đến lợi ích cho khách hàng vừa đáp ứng xu hướng thương mại điện tử.

Thứ Hai, 09/05/2011 11:08
31 👨 332
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp