IBM sắp tổ chức triển lãm Doanh nghiệp thông minh hơn

Đầu tháng 3 tới, IBM Việt Nam sẽ tổ chức “Triển lãm Doanh nghiệp Thông minh hơn với Công nghệ vượt trội 2010 của IBM” dành cho các đối tác và khách hàng tại thị trường Việt Nam.

Đây là hoạt động thường niên được tổ chức tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh nhằm giới thiệu công nghệ mới nhất và các sáng tạo đột phá về công nghệ của IBM đến các khách hàng, đối tác và các khối doanh nghiệp hoạt động trong các ngành công nghiệp khác nhau.

Triển lãm bao gồm một loạt các hội thảo chuyên đề để giúp cộng đồng phát triển và ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) của Việt Nam xây dựng, hoàn thiện và sở hữu một nền tảng CNTT năng động, tiết kiệm và hiệu quả hơn.

Tại triển lãm, các chuyên gia toàn cầu và khu vực của IBM sẽ giới thiệu các công nghệ mới của một số dòng máy chủ với chip mới, cải thiện khả năng xử lý đa luồng, tăng hiệu năng cho máy chủ.

Các sáng tạo và cải tiến mới của các phần mềm trung gian hỗ trợ quản lý, tăng cường bảo mật, nâng cao tính tương tác và các cách thức cộng tác hiệu quả cũng sẽ được các chuyên gia chia sẻ tại các hội thảo chuyên để trong khuôn khổ triển lãm.

Đặc biệt, sẽ có 2 hội thảo chuyên đề đi sâu vào các lĩnh vực chính phủ điện tử và dịch vụ tài chính ngân hàng. Hai hội thảo này sẽ cung cấp các xu hướng ứng dụng CNTT như việc xây dựng các trung tâm dữ liệu thông minh, nền tảng CNTT tập trung mới, cũng như các giải pháp tổng thể mới nhất của IBM dành cho hai khối này.

Các đối tượng người tham dự từ các nhà quản lý CNTT, giám đốc kinh doanh, giám đốc dự án, giám đốc quản lý chất lượng… cho đến các kỹ sư và chuyên viên phần mềm, phân tích hệ thống thuộc các lĩnh vực như tài chính, ngân hàng, viễn thông, giáo dục, dịch vụ công hay khối chính phủ sẽ tìm thấy một phần câu trả lời cho các quan tâm của họ về công nghệ.

Đây sẽ là cơ hội giúp họ có thể đi tiên phong trong việc nắm bắt những sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất đang có tầm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh cho các tổ chức và doanh nghiệp như họ trên toàn cầu.

Triển lãm Doanh nghiệp Thông minh hơn với Công nghệ vượt trội 2010 của IBM” sẽ bắt đầu từ 8h30 tại Khách sạn Melia, Hà Nội ngày 3/3/2010 và tại Khách sạn Intercontinental, TP HCM ngày 5/3/2010.

Thứ Sáu, 26/02/2010 19:22
41 👨 274
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp