IBM ra mắt các sản phẩm hữu ích cho doanh nghiệp

IBM vừa tung ra một loạt sản phẩm được thiết kế nhằm hỗ trợ việc tổ chức, quản lý dữ liệu khách hàng hiệu quả hơn và lưu trữ khối lượng dữ liệu lớn theo ngày với xu thế công nghiệp mới hiện nay.

Theo cố vấn hệ thống IBM, Doug Neilson, cơ sở hạ tầng IT hiện đang phát triển rất phức tạp và có giá thành cao. Cho nên trong chiến lược kinh doanh mới của IBM sẽ tạo ra những sản phẩm là sự kết hợp giữa phần cứng, phần mềm và các dịch vụ.

Sản phẩm đầu tiên có tên gọi Protectier sử dụng công nghệ Diligent (2008) của IBM để làm giảm việc ra tăng nhanh dữ liệu và giá thành lưu trữ. Để giảm nhanh dữ liệu lưu trữ, IBM đã tạo ra quy trình mã hóa toàn bộ ổ đĩa cho các hệ thống System Storage DS8000, mở rộng kỹ thuật mã hóa cùng loại trên các ổ băng của đĩa. Khi được kết hợp với Tivoli Key Lifecycle Manager, giải pháp sẽ giúp các nhà kinh doanh xóa sạch những ổ sẽ bị bỏ đi hoặc được dùng lại với mục đích khác.

Hệ thống phần chia bảo mật Internet Security Systems sẽ giúp tổ chức, giám sát và điều khiển việc mã hóa trên các bộ nhớ ngoài. Loại hệ thống này thực sự hữu ích cho những doanh nhân trong trường hợp bộ nhớ bị mất hay bị đánh cắp.

Hơn nữa, Big Blue sẽ phân tích dữ liệu dễ dàng hơn, khách hàng có thể truy cập tới phần mềm mới có tên gọi InfoSphere Warehouse được tích hợp trong bộ lưu trữ dữ liệu với các ứng dụng thông minh dành cho doanh nghiệp.

IBM cũng ra mắt một loạt công nghệ dành cho các doanh nghiệp dựa trên cơ sở hạ tầng của họ như Quản lý dịch vụ về giải pháp công nghiệp sẽ giúp khách hàng của IBM sắp xếp và tích hợp bộ cảm ứng vào thông tin như tag RFID (nhận diện bằng sóng vô tuyến) hay đồng hồ thông minh. Phần mềm và dịch vụ sẽ được ứng dụng trong các lĩnh vực công nghiệp như hóa dầu, viễn thông, ngân hàng, điện tử, chế tạo máy,… Các bộ cảm ứng sẽ thực hiện giám sát dựa trên nền tảng Tivoli Service Management cho phép quản lý dữ liệu một cách tự động và bảo mật hơn.

Thứ Ba, 10/02/2009 14:04
31 👨 687
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp