IBM mở rộng khả năng phát triển ứng dụng đám mây

IBM đang mở rộng nền tảng phát triển và kiểm thử các ứng dụng đám mây Smart Business Development & Test on the IBM Cloud.

Hiện, ngoài Java và Linux, các phiên bản Data Center Edition của hệ điều hành Windows Server 2003 và 2008 cũng được hỗ trợ dùng làm nền tảng mục tiêu.

Trong nền tảng, xuất hiện những chức năng mới để triển khai và hoạch định: Bây giờ có khả năng lên kế hoạch (bằng đồ hoạ) triển khai ứng dụng nhờ các công cụ Rational tương ứng.

Dịch vụ IBM Rational Load Testing on the IBM Cloud được đề xuất dùng cho các nhu cầu kiểm thử có tải của phiên bản sơ bộ. Cùng với công cụ IBM Rational Perfomance Tester, dịch vụ này cho phép thiết lập người dùng ảo và phân phối phần mềm ảo.

Bộ phận IBM Global Susiness Service đang đề xuất 2 dịch vụ kiểm thử mới cho nền tảng đám mây. Dịch vụ thứ nhất cho phép chuyển các tải công việc hiện có lên đám mây cho những nhu cầu kiểm thử trong môi trường ảo hoá.

Dịch vụ thứ hai đảm bảo khả năng kiểm thử năng suất theo yêu cầu. Như IBM khẳng định, dịch vụ này cho phép xác định các lỗi từ trong giai đoạn đầu của quá trình phát triển ứng dụng.

Thứ Ba, 26/10/2010 13:49
31 👨 104
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp