IBM giới thiệu máy chủ Power7 mới

Hôm nay (ngày 6/5), IBM Việt Nam đã giới thiệu hệ thống máy chủ Power7 mới tại Việt Nam trong khuôn khổ hội thảo và triển lãm công nghệ thông minh thường niên của hãng này tại Hà Nội.

IBM giới thiệu máy chủ Power7 mới

Các hệ thống máy chủ Power7 mới được IBM công bố tại Việt Nam bao gồm cả những máy chủ phiến Power và máy chủ Power đã nâng cấp, đều được IBM phát triển nhằm hỗ trợ những ứng dụng mới có đòi hỏi khắt khe trong các lĩnh vực như y tế, dịch vụ tài chính, nghiên cứu khoa học… Nhu cầu chuyên biệt của những ứng dụng mới này là khả năng xử lý song song một số lượng lớn các giao dịch và dữ liệu đồng thời vẫn có thể cung cấp được thông tin theo thời gian thực. Các hệ thống máy chủ Power7 được giới thiệu lần này thậm chí còn có năng lực và tốc độ xử lý cao hơn nhiều so với dòng máy chủ được sử dụng để xây dựng nên siêu máy tính Watson.

Bên cạnh đó, các hệ thống Power7 mới còn hỗ trợ mức độ ảo hóa và tập trung hóa cao, giúp cải thiện tỷ số giá cả/hiệu năng, nâng cao hiệu suất sử dụng năng lượng và thu gọn không gian thiết bị chiếm dụng trong trung tâm dữ liệu.

Hội thảo và triển lãm công nghệ thông minh thường niên năm nay có chủ đề "Điện toán thông minh hơn - kỷ nguyên mới của CNTT". Đây là sự kiện do IBM Việt Nam tổ chức có sự phối hợp với các đối tác lớn như VMware, Intel, RedHat, Emerson, Digiland, HPT, Amigo, CMC… đồng tổ chức. Sự kiện tương tự sẽ được tổ chức tại TP. HCM vào ngày 12/5/2011.

Thứ Bảy, 07/05/2011 14:30
31 👨 341
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp