IBM bổ nhiệm Tổng Giám đốc mới tại Việt Nam

Ngày hôm nay, IBM công bố bổ nhiệm Ông Tan Jee Toon làm Tổng Giám đốc IBM Việt Nam, kế nhiệm ông Võ Tấn Long. Ông Long sẽ phụ trách các dự án đặc biệt của IBM ASEAN.

IBM bổ nhiệm Tổng Giám đốc mới tại Việt Nam
Ông Tan Jee Toon sẽ phụ trách toàn bộ các hoạt động và thúc đẩy thành công của IBM tại thị trường Việt Nam.

Ông Tan Jee Toon sẽ phụ trách toàn bộ các hoạt động và thúc đẩy thành công của IBM tại thị trường Việt Nam. Ông Jee Toon đã có kinh nghiệm và tầm nhìn từ các vị trí lãnh đạo trước kia tại Singapore, Malaysia và Indonesia. Trước khi được bổ nhiệm cương vị Tổng Giám đốc IBM Việt Nam, ông Jee Toon giữ chức Giám đốc Bộ phận Phần mềm IBM Singapore và cũng đang là Chủ tịch Ủy ban Truyền thông của Hiệp hội Phát triển Tin học Singapore (Singapore Computer Society Publicity Committee).

Trước đó, ông Võ Tấn Long đã đảm nhiệm vị trí Tổng Giám đốc của IBM từ tháng 11/2008. 4 năm qua, IBM đã mở rộng sự hiện diện tại Việt Nam thông qua nhiều hoạt động đầu tư mới, bao gồm: Thành lập Trung tâm Đổi mới Sáng tạo Việt Nam năm 2009, thành lập Trung tâm Đảm bảo Hoạt động Kinh doanh Liên tục và Bền vững năm 2010, khai trương văn phòng Đà Nẵng tháng 5 năm 2012, và khai trương hai Trung tâm Dịch vụ Hỗ trợ Kỹ thuật tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh vào tháng 9 năm 2012.

“Tôi rất vui mừng được tiếp quản nhiệm vụ mới tại Việt Nam, khi thị trường này tiếp tục nằm trong danh sách các thị trường tăng trưởng chính của IBM tại ASEAN, và các ngành kinh tế chủ đạo đang trên đà đổi mới,” ông Jee Toon Tan cho biết.

IBM hoạt động tại thị trường Việt Nam từ năm 1938 đến năm 1975. Năm 1994, IBM thành lập văn phòng đại diện tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, và thành lập công ty IBM Việt Nam năm 1996. Trong chiến lược mở rộng của IBM, chi nhánh Đà Nẵng đã được thành lập vào tháng 5 năm 2012.

Thứ Ba, 08/01/2013 17:01
31 👨 233
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp