i-mate trình làng mobile “nồi đồng cối đá”

Sau 1 năm im hơi lặng tiếng kể từ khi tung ra thị trường dòng điện thoại Ultimate chạy HDH Windows Mobile năm ngoái, hôm qua, hãng sản xuất điện thoại có trụ sở ở Dubai chào năm mới với model “nồi đồng cối đá” 810-F.

i-mate không có được sự phong phú về sản phẩm cũng như kiểu dáng, tính năng giống như HTC, thế nên, việc hãng này đã tạo ra sự khác biệt với các smartphone khác là điều đáng ca ngợi. Dòng I-mate Ultimate có một phần mềm an ninh có thể tập hợp tất cả dữ liệu và khóa điện thoại. Và, máy cũng có nhiều tính năng mạnh mẽ dành cho người dùng doanh nhân.

Điện thoại mới nhất của i-mate là 810-F có thể chịu được những điều kiện thời tiết khắc nghiệt, chịu được sự thay đổi nhiệt độ từ -10 độ C đến 60 độ C. Máy cũng có vỏ bọc chống nước rất tốt.

Về thiết kế, dù được sản xuất để hoạt động trong nhưng môi trường nặng nhọc nhưng 810-F vẫn thanh mảnh với kích thước: 111 x 66 x 15.5mm, nặng 150g.

810-F cũng có bàn phím QWERTY đầy đủ, màn hình QVGA cảm ứng, hỗ trợ GPS, Wi-Fi và có bộ nhớ trong 2GB tích hợp.

i-mate tỏ ra rất tự tin với điện thoại bền bỉ của mình nên đã có chế độ bảo hành trọn đời. Sản phẩm sẽ có mặt trên thị trường trong vài tuần tới. Giá bán chưa được công bố.

Thứ Ba, 17/02/2009 11:04
31 👨 297
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp