i-FlashDrive truyền file giữa thiết bị iOS và máy Mac/PC

Ngoài khả năng truyền file trực tiếp giữa các thiết bị, i-FlashDrive của PhotoFast còn đi kèm với chức năng sao lưu file tự động.

Hôm thứ Ba 14/6/2011, nhà sản xuất phụ kiện Apple là PhotoFast Global đã công bố một ổ đĩa flash mới có thể truyền file giữa các sản phẩm dùng hệ điều hành iOS (như iPhone, iPad) và sản phẩm dùng hệ điều hành OS X.

i-FlashDrive truyền file giữa thiết bị iOS và máy Mac/PC
i-FlashDrive kết nối với iPhone/Macbook Pro.

Ổ flash mới của PhotoFast, i-FlashDrive, có các dung lượng 8GB, 16GB và 32GB. i-FlashDrive có giắc cắm USB ở một đầu và giắc Apple 30-chân ở đầu kia. Dự kiến ổ này sẽ xuất xưởng trong tháng 7/2011.

i-FlashDrive có kích thước 5cm x 2cm x 9cm. Nó tương thích với iOS từ 4.2 trở về sau, Windows XP, Windows 7, Linux và Mac OS X. Thiết bị bao gồm các tính năng chơi nhạc, quản lý tập tin và sao lưu danh bạ (contact), lưu bản sao ảnh chụp từ thiết bị iOS.

i-FlashDrive cũng có tính năng nhắc nhở tự động khi nó kết nối với các thiết bị iOS. PhotoFast cho biết, những tính năng mới từ API iCloud sẽ được bao gồm trong những bản cập nhật sau này của App.

PhotoFast đang hướng thiết bị cho việc sử dụng khi không có sẵn mạng nào cả, như trên máy bay, ở một nơi không có tín hiệu không dây, hoặc khi không có máy tính Mac hoặc máy PC để thực hiện truyền file trực tiếp.

Model i-FlashDrive 8GB có giá bán lẻ 95 USD, model 16GB giá 115 USD và model 32GB giá 185 USD.

Xem thêm video giới thiệu sản phẩm tại đây.


Video giới thiệu i-FlashDrive

Thứ Tư, 15/06/2011 19:39
31 👨 535
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp