Hướng dẫn build đội hình Hư Không Đấu Trường Chân Lý hiệu quả

Đội hình Hư Không Đấu Trường Chân Lý hiện đang là đội hình nhiều người ưa chuộng bởi việc thay đổi từ Giáp chuyển thành Sát Thương chuẩn cực kỳ bá của đội hình này. Vậy cách build đội hình Hư Không hiện tại như thế nào và cách lên trang bị cho đội hình Hư Không.

Giai đoạn đầu trận

Kassadin

Đội hình cơ bản nhất và thường thấy nhất đó chính là việc người chơi phải tìm những tướng 2 sao nhanh nhất để có thể đối đầu với những vòng giao tranh rất cần thiết. Đây là điều mà đội hình Hư Không hoàn toàn có thể thực hiện từ sớm với những cái tên như Rek'Sai, Kha'Zix hoặc là Kassadin.

Tuy nhiên nếu đem so sánh với đội hình Hoang Dã hay Quý Tộc thì ở giai đoạn này Hư Không vẫn có phần thua kém hơn một chút. Nhưng ở giai đoạn đầu trận thì sự khác biệt giữa các team không nhiều, và bạn vẫn có thể đối đầu với các đội hình khác một cách thoải mái.

Còn nếu đã đến cuối giai đoạn đầu trận mà bạn vẫn không tìm được 2 tướng Hư Không ở trên thì hãy chuyển hướng sang đội hình khác, nếu không thì phần thua sẽ nắm chắc trong tay bạn.

Giữa và cuối trận

Đội hình Hư không

Có hai đội hình Hư Không thường thấy và khá hiệu quả đó là đội hình Hư Không - Pháp Sư và Hư Không - Sát Thủ. Dưới đây là cách build hai đội hình Hư Không phổ biến này.

Cách build đội hình Hư Không - Sát Thủ

Đội hình Hư Không Sát Thủ

Luôn ưu tiên Kha'Zix, Pyke, Rengar khi các tướng này xuất hiện. Nếu có nhiều Sát Thủ thì hãy đổi hướng sang tìm 6 Sát Thủ. Còn nếu không tìm đủ thì nên hướng sang một đội hình chắc ăn hơn với 4 Đấu Sĩ.

Lý do chọn Pyke là vì tướng này có thể dễ dàng cho lên 3 sao, ngoài ra thì Pyke còn có khả năng làm choáng rất đáng gờm. Ở phiên bản Đấu Trường Chân Lý 9.15 thì Rengar cũng được tăng kha khá sức mạnh và có thể kết hợp với Warwick, một Đấu Sĩ rất mạnh.

Bạn có thể cầm chắc top 4 nếu nhanh chóng lên cấp độ 8 và có thể có được Cho'Gath trong đội hình của mình. Ngoài ra nếu bạn có thêm những vị tướng 2 hoặc 3 sao thì khả năng tiến vào TOP 4 sẽ càng cao hơn nữa.

Trang bị cho đội hình Hư Không + Sát Thủ:

  • Cờ hiệu Zeke's - có thể trang bị cho bất kỳ vị tướng nào
  • Cuồng Đao + Đại Bác/Ma Vũ + Huyết Kiếm - cho Rengar
  • Tim Băng + Thương Shojin - cho Pyke
  • Thương Shojin + Quỷ Thư Morello - cho Cho'Gath

Cách build đội hình Hư Không - Sát Thủ

Cách build đội hình Hư Không - Sát Thủ

Thành viên phải có trong đội hình bao gồm: Kassadin, Cho'Gath, Aurelion Sol hoặc có thể chọn Karthus. Và phải trang bị cho Cho'Gath Yuumi.

Game thủ cần phải đảm bảo lên được level 7-8 nhanh chóng để có thể pick được những vị tướng cần thiết. Bao gồm Cho'Gath, Aurelion Sol hay Karthus.

Để đội hình này đạt được ngưỡng sức mạnh tuyệt đối của nó thì tốt nhất là ở cấp độ 8 với hai hộ vệ đó là Leona và Braum.

Trang bị cần có:

  • Yuumi - cho Cho'Gath
  • Quỷ Thư Morello + Thương Shojin cho Cho'Gath
  • Quyền Trượng Đại Thiên Sứ + Mũ Phù Thủy cho Aurelion Sol hay Karthus

Nói chung nếu có các trang bị chống chịu và ưu tiên năng lượng bạn hãy dồn cho Cho'Gath. Còn trang bị năng lượng và sát thương bạn hãy dồn cho Aurelion So và Karthus.

Với hai lối buidl đội hình Hư không trên đây, có thể sẽ có một chút khó khăn cho bạn trong giai đoạn đầu trận. Tuy nhiên nếu lên được cấp độ 6 trở lên thì mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn. Hy vọng bạn sẽ giành được TOP 1 đối với đội hình Hư Không Đấu Trường Chân Lý trên đây.

Thứ Năm, 22/08/2019 08:26
4,58 👨 38.503
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC