Huawei trình làng smartphone tầm trung Ascend W2

Cộng đồng smartphone chạy hệ điều hành Windows Phone vừa chào đón thêm một tân binh. Đó là Huawei Ascend W2. Chiếc điện thoại này sở hữu cấu hình không quá khủng, phù hợp với những đối tượng đang tìm kiếm một sản phẩm "đủ xài" với mức giá phải chăng.

Huawei trình làng smartphone tầm trung Ascend W2

Huawei Ascend W2 được thiết kế với loạt màu sắc trẻ trung, bắt mắt bao gồm: Vàng, đỏ, xanh và đen. Chiếc điện thoại này chạy hệ điều hành Windows Phone 8 của Microsoft. Dù không phải là một thiết bị Windows Phone quá mạnh mẽ nhưng Huawei Ascend W2 được đánh giá là đáp ứng đủ các tiêu chí thông dụng của một chiếc điện thoại thông minh.

Huawei trình làng smartphone tầm trung Ascend W2

Sản phẩm của nhà sản xuất Trung Quốc sở hữu màn hình IPS WVGA LCD kích thước 4.3 inch cùng công nghệ cảm ứng TFT Magic Touch. Điều này có nghĩa là người dùng hoàn toàn có thể tương tác với chiếc điện thoại này kể cả khi đang mang găng tay.

Một vài thông số kỹ thuật khác của Huawei Ascend W2 bao gồm: Vi xử lý Snapdragon Qualcomm lõi kép tốc độ 1.4GHz, RAM 512MB, bộ nhớ trong 8GB. Thông tin về camera của máy không được đề cập. Tuy nhiên, Huawei cho biết nó có khả năng quay video chuẩn HD 720p.

Hiện chưa có thông tin về ngày lên kệ cũng như giá của sản phẩm. Nhưng dựa vào cấu hình của máy cùng với "truyền thống" của nhà sản xuất, chắc chắn chiếc điện thoại Huawei Ascend W2 sẽ có mức giá khá cạnh tranh.

Thứ Bảy, 02/11/2013 10:00
31 👨 222
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp