Huawei: Danh sách thiết bị sẽ được cập nhật HarmonyOS

Huawei đã trình bày chi tiết nhiều khía cạnh của HarmonyOS - hệ điều hành sẽ kế nhiệm giao diện EMUI dựa trên Android. Mặc dù HarmonyOS vẫn dựa trên Android ở một mức độ nào đó, nhưng nó đánh dấu bước ngoặt Huawei từng bước độc lập. Hệ điều hành này có sẵn trên smartphone, máy tính bảng, smartwatch và các thiết bị gia dụng thông minh.

Do vậy, bạn có lẽ nên sở hữu sản phẩm mới chạy HarmonyOS ngay khi xuất xưởng. Tuy nhiên, nếu bạn đã có một chiếc điện thoại hoặc máy tính bảng Huawei, bạn có thể nhận được bản nâng cấp lên hệ điều hành HarmonyOS.

Huawei đã chia sẻ danh sách tất cả các thiết bị sẽ được nâng cấp lên HarmonyOS, bao gồm một số chiếc điện thoại và máy tính bảng có tuổi đời vài năm. Việc nâng cấp tất cả các thiết bị sẽ bắt đầu từ hôm nay và dự kiến kết thúc vào tháng 6 năm 2022.

Hơn 100 thiết bị Huawei sẽ được nâng cấp lên HarmonyOS.
Hơn 100 thiết bị Huawei sẽ được nâng cấp lên HarmonyOS.

Các thiết bị mới và đắt tiền hơn sẽ nhận được HarmonyOS trước. Tất cả các điện thoại thuộc các dòng điện thoại Mate 40, Mate 30 và P40 cùng với máy tính bảng MatePad Pro sẽ nhận được HarmonyOS đầu tiên.

Trong quý 3 của năm nay, dòng Mate 20, Mate Xs và dòng điện thoại Huawei nova 8, nova 7 và nova 6 đều sẽ được nâng cấp lên HarmonyOS. Bên cạnh đó, Huawei MatePad 10.4 và 10.8 cũng sẽ nhận được bản cập nhật trong thời gian này.

Bước sang quý 4, màn hình và smart TV Huawei V-series và S-series, dòng P30, điện thoại Mate X, dòng Mate 20 X và máy tính bảng M6 sẽ được nâng cấp lên HarmonyOS.

Cuối cùng, vào nửa đầu năm 2022, nhiều điện thoại và máy tính bảng cũ hơn sẽ được nâng cấp như dòng Huawei Mate 9 2016, Huawei P10 và nova 2s…

Huawei cam kết sẽ nâng cấp hơn 100 mẫu điện thoại lên HarmonyOS. Đây sẽ là tin tốt đối với những ai đã gắn bó với điện thoại Huawei trong một thời gian. Việc tất cả các thiết bị đều dùng HarmonyOS có thể giúp Huawei thu hút nhiều nhà phát triển và ứng dụng hơn trên nền tảng, biến nó trở nên khả thi hơn ở các quốc gia quen dùng Google Play Store.

Thứ Năm, 03/06/2021 18:10
51 👨 1.555
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ