Huawei ra mắt smartphone Ascend P1 pin 2.600mAh

Hiện tại, máy chỉ dành riêng cho thị trường Trung Quốc. Có thể độ dày của sản phẩm sẽ bị thay đổi do phải "cõng" thêm viên pin lớn hơn.

>>> Huawei bán Ascend P1 chạy Android 4.0 từ tháng 5

Huawei ra mắt smartphone Ascend P1 pin 2.600mAh
Huawei Ascend P1 phiên bản gốc mỏng 7,69mm. (Ảnh: Gsmarena).

Huawei giới thiệu hai mẫu smartphone chạy Android mới nhất của mình tại Communic Asia, gồm Ascend P1 TD-SCDMA và Ascend P1 với pin 2.600mAh. Đây là các mẫu máy được chuyển từ phiên bản Ascend P1 quốc tế để dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

Đúng như cái tên, Huawei Ascend P1 TD-SCDMA sẽ chuyển từ mạng WCMDA sang nền mạng 3G TD-SCDMA, phù hợp với chuẩn mạng 3G của các nhà mạng tại Trung Quốc. Máy sẽ được bán tại đây từ cuối tháng 6 này.

Mẫu smartphone Huawei Ascend P1 2.600mAh XL (hay Ascend P1 XL) được tăng cường với viên pin "khủng" so với mẫu P1 gốc. Huawei không công bố kích cỡ của máy sau khi đã bị thay đổi, nhưng theo GSM Arena, P1 XL sẽ dày hơn ít nhất từ một đến 2mm. Máy sẽ ra mắt vào quý III năm nay.

Công ty này cũng xác nhận chuẩn bị ra mắt smartphone Ascend D1 tại Trung Quốc trong thời gian sắp tới, trước khi bán ở các thị trường khác không lâu sau đó. Đối với model lõi tứ Ascend D quad, Huawei chỉ cho hay máy sẽ ra mắt vào nửa cuối của năm nay, không có thời gian cụ thể.

Thứ Năm, 21/06/2012 13:46
31 👨 197
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp