Huawei nhận giải thưởng “Industry Leadership Award”

Hãng viễn thông Huawei vừa được nhận giải thưởng “Industry Leadership Award” với giải pháp “Hệ thống hỗ trợ kinh doanh thế hệ mới” (giải pháp NGBSS) tại “Diễn đàn quản lý Viễn thông thế giới 2011” được tổ chức tại Dublin, Ireland vào ngày 24/5/2011.

Huawei nhận giải thưởng “Industry Leadership Award”

Huawei hiện là một trong những hãng công nghệ hàng đầu cung cấp các giải pháp mạng viễn thông thế hệ mới cho các nhà mạng trên thế giới. Giải thưởng này được trao cho Huawei nhằm biểu dương những sự đóng góp của doanh nghiệp đối với ngành Viễn thông quốc tế và những đóng góp cho sự phát triển của Diễn đàn.

Được biết, với mục tiêu trở thành hãng sản xuất thiết bị mạng viễn thông lớn nhất thế giới, chỉ trong vòng 10 năm qua, Huawei đã vượt mặt một loạt những cây đại thụ như Alcatel-Lucent hay Nokia Siemens Networks và đưa doanh thu của hãng lên gấp 4 lần, đạt 100 tỷ USD.

Trong năm 2011 này, Huawei đặt kỳ vọng sẽ tiêu thụ được khoảng 60 triệu chiếc điện thoại di động, trong đó có 15 triệu chiếc là smartphone. Đại diện của hãng này từng chia sẻ, mục tiêu của họ là đưa Huawei lên vị trí thứ 3 trên thế giới về lượng điện thoại di động được tiêu thụ và thứ 5 thế giới về doanh thu trong vòng 5 năm.

Dù chưa mấy thành công trên thị trường Mỹ với sản phẩm thiết bị viễn thông nhưng Huawei hy vọng smartphone và máy tính bảng của họ sẽ đủ sức chiếm lĩnh thị trường này. Hiện tại, một số mẫu smartphone mang thương hiệu Huawei đã xuất hiện ở một loạt các thị trường quốc tế từ Australia đến Kenya.

Thứ Hai, 30/05/2011 15:21
31 👨 143
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp