Huawei Honor 6 Plus bất ngờ lộ diện trước ngày ra mắt

Theo Phone Arena, mẫu smartphone với camera kép Honor 6 Plus nhiều khả năng sẽ được trình làng vào ngày mai 16/12.

Huawei Honor 6 Plus bất ngờ lộ diện trước ngày ra mắt

Honor 6 Plus là mẫu smartphone cách đây không lâu từng được Cơ quan cấp giấy chứng thực thiết bị điện tử Trung Quốc (TENAA) xác nhận là sẽ trang bị camera kép và được ra đời nhằm thay thế người tiền nhiệm Honor 6 mà Huawei từng giới thiệu.

Theo Phone Arena, Honor 6 Plus sẽ được nhà sản xuất điện thoại Trung Quốc trang bị màn hình 5,5 inch độ phân giải Full HD, bộ xử lí 8 nhân tốc độ 1,8 GHz (nhiều khả năng sẽ là Kirin 925), RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB và khe cắm thẻ microSD (mở rộng tối đa 64 GB) và 2 camera độ phân giải 8MP ở mặt sau.

Tuy nhiên, ngay tại thời điểm này, câu hỏi liệu Huawei sẽ ứng dụng những tính năng chụp ảnh nào cho mẫu smartphone camera kép của mình vẫn chưa có đáp án cụ thể. Nhiều đồn thổi cho rằng Honor 6 Plus sẽ trang bị những tính năng chụp ảnh tựa như đối thủ One M8 của HTC.

Về ngoại hình, Honor 6 Plus có thiết kế dạng thanh với các góc bo tròn nhẹ nhàng và khung kim loại viền dọc thân máy.

Tuy trang bị màn hình 5,5 inch nhưng nhiều luồng thông tin cho rằng mẫu smartphone mới của Huawei vẫn sẽ khá gọn nhẹ với kích thước 150,4 x 75,68 x 7,5 mm.

Dự kiến vào ngày mai 16/12, chiếc smartphone camera kép Honor 6 Plus sẽ chính thức được trình làng và giới công nghệ sẽ có đáp án chính thức từ Huawei về các chức năng mà cụm camera kép trên chiếc smartphone này hỗ trợ.

Thứ Ba, 16/12/2014 09:55
31 👨 125
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp