Huawei bắt đầu sản xuất smartphone giá rẻ tại Brazil

Trong một thông cáo, công ty Huawei Technologies của Trung Quốc ngày 13/8 cho biết đã bắt đầu sản xuất smartphone giá rẻ tại Brazil.

Huawei bắt đầu sản xuất smartphone giá rẻ tại Brazil

Chủ tịch điều hành Huawei tại Brazil, Veni Shone khẳng định chiến lược kinh doanh của công ty là giảm giá thành sản xuất để cung cấp cho thị trường các sản phẩm với giá có thể tiếp cận được tại quốc gia Nam Mỹ này.

Thông cáo cho biết công ty có kế hoạch cho ra xưởng trong giai đoạn đầu gần 100.000 chiếc và sản lượng sẽ tăng căn cứ vào nhu cầu của thị trường.

Chi nhánh của công ty Compal Electronics (Đài Loan) tại Jundiaí, bang Sao Paulo, sẽ là đối tác của Huawei trong sản xuất các sản phẩm trên.

Mẫu điện thoại thông minh đầu tiên được Huawei sản xuất tại Brazil là Ascend G510, sử dụng bộ vi xử lý lõi kép 1.2 GHz và chạy trên nền hệ điều hành Android 4.1.

Các sản phẩm này cũng sẽ được hãng viễn thông Vivo cung cấp cho thị trường với giá 699 real (hơn 300 USD) đối với các gói trả trước.

Huawei có mặt tại Brazil từ cách đây hơn 15 năm và kinh doanh trong thị trường băng rộng cố định và di động thông qua liên doanh với các công ty viễn thông địa phương.

Brazil có mức giá bán các loại điện thoại thông minh cao bậc nhất thế giới do áp thuế nhập khẩu rất cao nhằm bảo vệ sản xuất trong nước, đặc biệt trong lĩnh vực điện tử.

Đáp lại các chính sách thuế hấp dẫn cho chính phủ liên bang và các bang đưa ra nhằm thu hút các hãng điện tử đến lập nhà máy ở Brazil, một số tập đoàn có tên tuổi như Huawei, Nokia và Foxconn đã mở cơ sở sản xuất tại quốc gia lớn nhất Mỹ Latinh này.

Thứ Năm, 15/08/2013 06:10
31 👨 75
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp