HTC xác nhận hoãn giới thiệu thiết bị đeo đến năm 2015

HTC cuối cùng cũng phải thừa nhận việc hoãn phát hành các thiết bị đeo của mình đến năm 2015.

HTC xác nhận hoãn giới thiệu thiết bị đeo đến năm 2015

Jason Mackenzie, Chủ tịch HTC khu vực Châu Mỹ vừa khẳng định thông tin công ty sẽ hoãn phát hành các thiết bị đeo đến năm 2015. Ông cũng cho biết, công ty sẽ tiết lộ cụ thể kế hoạch về các thiết bị đeo vào đầu năm tới, nghĩa là sẽ không có smartwatch HTC nào được giới thiệu trong năm 2014.

Drew Bamford, người điều hành HTC Creative Labs nhận định mặc dù đã có nhiều smartwatch của các đối thủ trên thị trường nhưng theo ông, họ vẫn chưa đi đúng hướng. Ông nói: "Chúng tôi đã nhìn thấy nhiều thiết bị đeo trên thị trường. Tuy nhiên dường như chưa có một lí do thuyết phục để người dùng có thể đeo thiết bị này mỗi ngày. Khi chúng tôi đến với thị trường này, chúng tôi muốn chắc chắn rằng sản phẩm của mình sẽ có điểm mạnh đáng để xem và một lý do thật dự hấp dẫn để đeo nó trên người".

Trở lại vào thời điểm tháng 7, một dòng tweet ngắn của @evleak đã tiết lộ về một thiết bị đeo chạy Android Wear của HTC. Nhưng đến tháng 9, nhiều nguồn tin cho biết HTC đã hủy bỏ kế hoạch này do chi phí sản xuất tăng cao. Nhưng với lời khẳng định của Drew Bamford, chúng ta có thể hiểu công ty Đài Loan chỉ kéo dài kế hoạch của mình thêm một thời gian nữa để hoàn thiện sản phẩm thôi.

Thứ Tư, 08/10/2014 09:39
31 👨 40
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp