HTC Wildfire S chính thức ra mắt, giá 7 triệu đồng

Phiên bản tiếp theo của chiếc Wildfire ra mắt gần một năm về trước được trang bị hệ điều hành Android 2.3 và giao diện HTC Sense 2.1.

>> Ngắm HTC Wildfire S tại Việt Nam

Wildfire S là một trong những điện thoại nhỏ gọn nhất của HTC. Máy có 3 màu (trắng, hồng và xám) phù hợp với người dùng tuổi teen.

HTC Wildfire S chính thức ra mắt, giá 7 triệu đồng
Đại diện của HTC, hai nhà mạng Vinaphone và MobiFone cùng đại diện
nhà phân phối FPT cùng giới thiệu HTC Wildfire S. (Ảnh: T.V).

So với kẻ tiền nhiệm, phiên bản này còn nhỏ hơn (kích thước 10,13 x 5,94 cm) nhưng vẫn mang màn hình cảm ứng điện dung 3,2 inch, độ phân giải HVGA. Camera được trang bị có độ phân giải 5 Megapixel với khả năng tự động lấy nét.

Với giao diện HTC Sense 2.1 mới nhất, người dùng có thể tùy biến điện thoại theo thói quen sử dụng của mình, như xem ảnh, đính kèm thẻ tag và bình luận nhanh từ các album ảnh trên mạng xã hội ngay tại màn hình Bộ sưu tập. Thậm chí có thể xem phim trực tiếp trên màn hình FriendStream.

HTC Wildfire S sẽ có hàng tại Việt Nam trong tháng này với mức giá 7.090.000 đồng. Mức giá này đã bao gồm các gói dịch vụ đi kèm của hai nhà mạng MobiFone và Vinaphone với tổng trị giá 1.908.000 đồng, như Mobile TV, Mobie Internet và nhạc chuông Funring/Ringtones.

Cụ thể, khi mua Wildfire S, người mua sẽ được 1GB sử dụng miễn phí dịch vụ Mobile Internet hàng tháng, trong suốt 12 tháng; dùng gói Mobie TV (loại TV30) trong suốt 6 tháng.

Thứ Năm, 09/06/2011 07:50
31 👨 211
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp