HTC tự tin ra mắt smartphone mới cùng lúc iPhone 5

Hôm 4/9, hãng HTC đã gửi lời mời giới truyền thông tới sự buổi họp báo của họ diễn ra ở New York, Mỹ vào ngày 19/9 tới đây.

HTC tự tin ra mắt smartphone mới cùng lúc iPhone 5

Theo giới phân tích thì ở sự kiện nói trên, nhà sản xuất thiết bị Đài Loan sẽ trình làng hàng loạt mẫu điện thoại thông minh mới chạy nền tảng Windows Phone 8 của đối tác Microsoft, với tên mã lần lượt là Rio, Accord và Zenith.

Những tin đồn trước đó nói rằng mẫu Accord bình dân sẽ được trang bị màn hình 4,3-inch có chất lượng 720p HD, cùng vi xử lý Snapdragon hai lõi tốc độ 1,5GHz, camera sau 8-megapixel, trong khi sản phẩm Zenith cao cấp sử dụng màn hình Super LCD 2 cỡ lớn, với kích thước tới 4,7-inch, cùng vi xử lý Snapdragon bốn lõi.

Điểm đáng chú ý là màn trình làng rầm rộ của HTC sẽ diễn ra đúng một tuần sau khi đối thủ Apple ra mắt mẫu iPhone thế hệ thứ 6 rất được mong chờ.

Do vậy, có thể thấy kế hoạch nói trên của hãng điện thoại Đài Loan đang thể hiện sự tự tin của họ vào loạt sản phẩm mới, bởi khi trình làng sát nhau như vậy, chắc chắn những chiếc smartphone HTC sẽ được đặt lên bàn cân so sánh với mẫu iPhone mới nhất.

Dự kiến, hai mẫu Rio và Accord sẽ được phát hành trong tháng Mười tới đây, trong khi thời điểm xuất hiện trên thị trường của Zenith là vào quý Bốn.

Thứ Tư, 05/09/2012 10:54
31 👨 128
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp